.

Thắng Uruguay 3-1, Tây Ban Nha hướng đến kỷ lục mới

.

(ĐNĐT) - Trong lần khoác áo đội tuyển thứ 100 của thủ quân Carles Puyol, Tây Ban Nha đang hướng đến kỷ lục mới với 68 trận thắng dưới thời Vicente del Bosque sau khi đánh bại Uruguay 3-1 vào rạng sáng 7-2 (giờ Việt Nam) tại Doha (Qatar). Trước đó, thời kỳ László Kubala dẫn dắt, La Roja cũng đã đạt số trận thắng tương tự.

Các đồng đội chúc mừng thủ quân Puyol đạt cột mốc 100 trận trong màu áo Tây Ban Nha với 1 chiến thắng.
Các đồng đội chúc mừng thủ quân Puyol đạt cột mốc 100 trận trong màu áo Tây Ban Nha với 1 chiến thắng.

Với bàn thắng mở tỷ số của Cesc Fabregas (phút 16) cùng cú đúp của Pedro Rodríguez (các phút 51 và 74) để giành thắng lợi chung cuộc 3-1, Tây Ban Nha cũng đang nhắm đến mục tiêu đạt chuỗi 17 trận bất bại, kể từ chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Anh vào tháng 11-2011.

Với 2 bàn thắng khá sớm của Ladislav Krejci (phút thứ 4) và David Lafata (phút 28), Czech đã đánh bại đội chủ sân Olympic Ataturk 2-0. Đây là một kết quả rất đáng thất vọng với Thổ Nhĩ Kỳ khi họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Argentina đã vượt qua đội chủ nhà Thụy Điển 3-2 với 4 bàn thắng ghi được chỉ trong 20 phút đầu của trận đấu (phút thứ 3 đến phút 23). Trong đó, tiền đạo đang khoác áo Man City Sergio Aguero và và tiền đạo của Real Gonzalo Higuain đều lập công cho đội khách.

Tự hào là đội duy nhất thắng cả 4 trận đã đấu tại vòng loại World Cup 2014 và chưa để thủng lưới bàn nào, đội tuyển Nga cũng đã có được trận thắng 2-0 trên sân Iceland. Ngược lại, đối thủ chủ yếu của Nga tại bảng F là Bồ Đào Nha lại có một màn trình diễn đáng thất vọng khi thất bại 2-3 trước các cầu thủ khách Ecuador. Dù C.Ronaldo (phút 23) và H.Postiga (phút 60) đưa Bồ Đào Nha dẫn trước 2-1 nhưng pha đá phản lưới nhà của J. Pereira chỉ 1 phút sau đó (phút 61) cùng bàn thắng quyết định vào phút 71 của F. Caicedo đã buộc đội chủ nhà thất bại chung cuộc.          

BẢO AN

;
.
.
.
.
.