.
Vòng đấu thứ 22 La Liga

C.Ronaldo lập công cho đội bạn

.

(ĐNĐT) - Trong trận đấu giữa Real Madrid và Granada (rạng sáng 3-2, giờ Việt Nam), chính Cristiano Ronaldo đã giúp đội chủ nhà Granada giành trọn 3 điểm khi anh ghi bàn vào lưới đồng đội Diego Lopez.

Dù có thời gian kiểm soát bóng vượt trội nhưng trước đội chủ nhà thi đấu rất hợp lý, hầu như các cầu thủ Real đánh mất hẳn sự sắc sảo trong những pha phối hợp tấn công. Thậm chí, Granada lại là đội có pha bóng nguy hiểm đầu tiên với cú dứt điểm đầy uy lực của Inigo Lopez ở phút 13. Và chỉ 9 phút sau (phút 22), thủ môn Diego Lopez phải vào lưới nhặt bóng từ quả đánh đầu phản lưới nhà của Ronaldo, sau cú đá phạt góc của Nolito, giúp đội chủ sân Estadio Nuevo Los Cármenes vươn lên dẫn trước 1-0 (ảnh).

C.Ronaldo đánh đầu phản lưới nhà.
Tình huống C.Ronaldo đánh đầu phản lưới nhà.

Sự vắng mặt của Mesut Ozil khiến lối chơi của Real thiếu hẳn sự sáng tạo, cùng với việc các cầu thủ khách quá nôn nóng trong những tình huống tấn công. Vì thế, những quả dứt điểm từ xa thiếu sức mạnh lẫn độ chính xác của Ronaldo, Di Maria hay Modric hầu như không gây khó khăn cho hàng thủ Granala lẫn thủ môn Tono chơi khá tập trung. Ngay trong pha phối hợp ăn ý giữa Jose Callejon và Benzama (phút 84) để tiền đạo người Pháp có cơ hội thuận lợi trước cầu môn gần như bỏ ngõ của Granada nhưng Benzama cũng đưa bóng chệch cột dọc.

Tuy nhiên, thất bại 0-1 vẫn không ảnh hưởng nhiều đến vị trí thứ 3 của Real trên bảng xếp hạng nhưng chắc chắn, khoảng cách với đội dẫn đầu Barcelona sẽ được nới rộng khi CLB Xứ Catalonya đang hơn hẳn với 15 điểm cách biệt cùng 1 trận chưa đấu.

Ở nhóm cuối bảng, CLB lừng danh một thời Deportivo La Coruna tiếp tục cầm “đèn đỏ” sau trận thua 1-3 trên sân Getafe; trong khi Celta de Vigo cũng không cải thiện được vị trí của mình khi thúc thủ 0-1 trước Osasuna để giẫm chân ở nhóm 3 đội cuối bảng.

Tối 3-2 và rạng sáng 4-2, vòng đấu thứ 22 La Liga sẽ tiếp tục khởi tranh với các trận đấu còn lại. Nổi bật là chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn của Barcelona trên sân Valencia.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.