.
Celta Vigo 1-2 Real Madrid:

Ronaldo lập cú đúp, Real thắng chật vật

.

Tiếp đà hưng phấn sau chuỗi trận thăng hoa gần đây, Real Madrid tiếp tục giành thêm một chiến thắng nữa trước Celta Vigo để tiếp cận với Atletico trên BXH Liga.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, Real lại có thêm chiến thắng - Ảnh: Getty
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, Real lại có thêm chiến thắng - Ảnh: Getty

Phải thi đấu trên sân khách Balaidos quả thực là một cực hình với Real. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã bị đội chủ nhà "hành hạ" bằng những pha hãm thành và dứt điểm vô cùng nguy hiểm của các chân sút như Aspas, Fernandez hay Krohn-Deli. Tuy cầm bóng ngang ngửa với Real và tạo được nhiều cơ hội dứt điểm hơn nhưng Celta lại không có đủ sự sắc sảo để làm nên sự khác biệt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, Mourinho rút Khedira và tung Alonso vào sân. Ngay lập tức, sự thay đổi này mang lại tác dụng. Sau nhiều lần kiến tạo bị Benzema bỏ lỡ, cuối cùng Alonso cũng kiến tạo thành công một bàn thắng cho Real. Cầu thủ dứt điểm thành công mở tỷ số trận đấu là Ronaldo - cầu thủ tỏa sáng trong cả 3 chiến thắng quan trọng của Real gần đây.

Tuy nhiên, niềm vui của Real không kéo dài được bao lâu. 2 phút sau bàn thắng, họ đã phải đón nhận bàn thua. Aspas là người gieo sầu cho đội khách bằng cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Lopez. Tuy nhiên, khi mà tinh thần của Celta đang lên cao thì Varas lại phạm lỗi với Kaka và Real được hưởng một quả penalty. Ronaldo, tất nhiên, khó có thể từ chối cơ hội này, dứt điểm quyết đoán, mang về bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

Những phút còn lại, 2 đội cũng tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Real giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Celta.

TT&VH Online

;
.
.
.
.
.