.

Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca

.

Những nỗ lực kháng án của PSG đã đem về kết quả khi UEFA vừa chấp nhận “giơ cao đánh khẽ” với thẻ đỏ mà Ibrahimovic phải nhận trước Valencia ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ibra sẽ góp mặt cùng PSG để tiếp đón đội bóng cũ Barcelona vào ngày 2-4 tới.

Dù ở bất kỳ môi trường nào, Zlatan Ibrahimovic vẫn luôn là một ngôi sao lớn và là cây săn bàn lợi hại bậc nhất trên hàng công. Mùa này, đã rất nhiều lần “trọc phú” PSG phải sống nhờ vào những bàn thắng đẳng cấp của chân sút người Thụy Điển.

Trong 34 trận cho màu áo mới, Ibra đã “nổ súng” tới 31 lần, một hiệu suất thực sự đáng nể bởi đây chỉ là mùa đầu tiên của anh ở nước Pháp. Bởi thế, PSG đã rất kiên quyết kháng án lên UEFA sau khi biết tin cựu tiền đạo AC Milan bị treo giò tới 2 trận vì tấm thẻ đỏ lĩnh phải ở trận lượt đi vòng 1/8 với Valencia.

Ibra sẽ gặp lại những người quen cũ Barcelona ngay trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League
Ibra sẽ gặp lại những người quen cũ Barcelona ngay trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League

Và sau những nỗ lực không mệt mỏi, cuối cùng thì đội bóng nước Pháp đã nhận được một tin rất vui. Theo đó, Tiểu ban kỷ luật của UEFA đã quyết định giảm án cho Ibra từ 2 trận ngồi ngoài xuống chỉ còn 1 trận.

Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao 31 tuổi này có thể ra sân ngay từ đầu khi PSG tiếp đón “gã khổng lồ” Barcelona trên sân nhà Parc des Princes ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Nếu như UEFA không giảm án thì Ibra chỉ có thể góp mặt ở trận lượt về tại Nou Camp.

“Tiểu ban kỷ luật của UEFA đã chấp nhận kháng cáo của PSG về án cấm thi đấu 2 trận dành cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và giảm về còn 1 trận. Ibrahimovic có đủ điều kiện để ra sân ở trận lượt đi tứ kết Champions League với đội bóng cũ của anh ấy là Barcelona”, thông báo của UEFA cho hay.

Như vậy, trận đấu giữa PSG với Barcelona vào ngày 2-4 tới đây sẽ càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi Ibra đang nung nấu quyết tâm “phục thù” đội bóng xứ Catalan, nơi đã ruồng rẫy cây săn bàn người Thụy Điển trong quá khứ với rất nhiều câu chuyện hậu trường được tiết lộ trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan” (I’m Zlatan). Được biết, cho tới lúc này đã có hơn 1 triệu lượt đặt vé vào sân trực tiếp theo dõi đại chiến giữa hai CLB này.

;
.
.
.
.
.