.

Hậu đại chiến M.U 2-2 Chelsea: Thảm họa hàng thủ

.

Man Utd và Chelsea đã giúp NHM cảm thấy thỏa mãn với một bữa tiệc bàn thắng trong 90 phút trên sân Old Trafford, nhưng đối với Sir Alex Ferguson và Rafa Benitez, họ chắc chắn không thể cười nổi sau khi chứng kiến những sai sót của hàng thủ đội nhà.

David Luiz là người mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Chelsea
David Luiz là người mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Chelsea

Phải thừa nhận Carrick đã có đường chuyền tuyệt vời cho Chicharito đánh đầu ghi bàn. Nhưng chính Cahill và Cech cũng… góp công lớn vào pha lập công của ngôi sao người Mexico. Rõ ràng trung vệ người Anh với chiều cao 1m88 và thủ thành người Czech với chiều cao 1m96 cần phải làm tốt hơn trong tình huống không chiến này.

Nên nhớ, Chicharito chỉ cao có 1m75. Cả trong bàn thua thứ 2 của Chelsea, lỗi lớn cũng nằm ở hàng thủ, mà David Luiz là người mắc lỗi trực tiếp. Năm ngoái, sự chắc chắn, lỳ lợm của hàng thủ đã giúp The Blues đăng quang ở Champions League. Còn hiện tại, hàng thủ lại đang trở thành cơn ác mộng với Chelsea dưới thời Benitez.

Không chỉ Chelsea thủ kém, cả M.U cũng ở hoàn cảnh tương tự. Không thể trách Rafael trong tình huống để Hazard ghi bàn. Bởi pha bóng đó, ngôi sao người Bỉ đơn giản là quá xuất sắc. Nhưng màn trình diễn sau đó của hàng thủ Quỷ Đỏ thực sự là thảm họa, nhất là khi họ lại được chơi trên sân nhà. Evans để Ramires lừa qua quá dễ dàng ở bàn gỡ hòa 2-2.

Rồi cũng lại là Evans để Mata qua mặt rất đơn giản ở phút 90 mà nếu không có phản xạ tuyệt vời của De Gea thì M.U đã phải nhận thất bại. Thậm chí có cảm giác, nếu trận đấu chỉ kéo dài thêm 5 phút thì Chelsea đã có thể giành chiến thắng.

Trong tháng 2, M.U giữ sạch lưới cả 3 vòng tại Premier League. Tưởng rằng hàng thủ Quỷ đỏ đã tìm lại sự chắc chắn thì trận đấu với Chelsea lại cho thấy điều ngược lại.

Theo Bongdaplus

;
.
.
.
.
.