.
GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ QUỐC GIA V-LEAGUE 2013 (LƯỢT TRẬN THỨ 6)

SHB Đà Nẵng nhập top 3

.

Trong 3 ngày 19, 20 và 21-4, lượt trận thứ 6 V-League 2013 đã diễn ra trên các sân cỏ cả nước. Trong đó, trận đấu SHB Đà Nẵng - Hà Nội T&T (ngày 19-4, sân Chi Lăng) rất được quan tâm khi đây được xem là trận đấu mang tính bước ngoặt với đội bóng sông Hàn.

Merlo (áo cam) ghi bàn thắng giúp SHB Đà Nẵng đánh bại Hà Nội T&T và giải tỏa áp lực rất lớn cho đội bóng sông Hàn.
Merlo (áo cam) ghi bàn thắng giúp SHB Đà Nẵng đánh bại Hà Nội T&T và giải tỏa áp lực rất lớn cho đội bóng sông Hàn.

Với quyết tâm rất cao cùng nỗ lực tối đa, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã có một trận đấu áp đảo hoàn toàn trước Hà Nội T&T. Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Merlo (phút 56) nhưng HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn hài lòng khi chuỗi 4 trận không thắng đã dừng lại với kết cục rất đáng hài lòng.

Trong trận đấu cùng ngày, Xi-măng Xuân Thành Sài gòn đã thể hiện một sắc diện thất thường khi để đội khách Đồng Nai đánh bại 3-1 với những sai lầm thô thiển từ thủ môn Minh Nhựt; đặc biệt ở bàn thua đầu tiên (phút 56) và bàn thua thứ 3 (phút 90+4).

Ở các trận đấu vào ngày 20-4, Hoàng Anh Gia Lai bảo toàn chuỗi 3 trận toàn thắng trên sân nhà khi đánh bại Kiên Giang 2-1 với “cú đúp” của Oseni, cựu tiền đạo của Kiên Giang. Cùng lúc, Bình Dương dưới thời HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có được điểm số đầu tiên sau trận hòa 2-2 kịch tính trên sân Ninh Bình.

Trong các trận đấu muộn nhất chiều 21-4, Sông Lam Nghệ An tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trên sân của đội Đồng Tâm Long An. Sự vượt trội của Sông Lam Nghệ An giúp đội quân của HLV Hữu Thắng dễ dàng dẫn trước 2-0; phút 84, bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 của Việt Thắng mang lại hy vọng chia điểm cho Đồng Tâm Long An nhưng ở phút 90, đội chủ sân bị phạt đền và Trọng Hoàng dễ dàng ấn định chiến thắng 3-1.

Tại Thanh Hóa, đội chủ sân đã thể hiện sự nguy hiểm của mình và sau hàng loạt pha vây ép, Văn Thắng đã san bằng tỷ số 1-1 ở phút 35. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Abass kịp nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa. Đáng tiếc, sai lầm trong phòng ngự khiến đội chủ nhà trả giá vào phút 71 khi hậu vệ Thanh Hóa đốn ngã Gilberto trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Antonio đã dứt điểm chính xác gỡ hòa 2-2 cho Hải Phòng.

Với những kết quả này, Sông Lam Nghệ An tạm dẫn dầu với 16 điểm. Nhóm đội tiếp theo đang bám nhau rất sát khi có cùng 10 điểm và chỉ phân định bằng chỉ số phụ với Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T, Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Nai. Trong khi đó, Bình Dương và Kiên Giang vẫn tạm xếp 2 vị trí cuối bảng với cùng 1 điểm. Lượt đấu thứ 7 sẽ diễn ra vào các ngày 27 và 28-4 tới.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.