.

U.23 Myanmar đánh giá cao U.23 Việt Nam

.

Trưởng đoàn U.23 Myanmar, ông Tin Myint Aung đánh giá cao đội chủ nhà U.23 Việt Nam trước trận đấu giao hữu giữa hai đội diễn ra vào chiều mai 11-6.

Trưởng đoàn Tin Myint Aung của U.23 Myanmar.
Trưởng đoàn Tin Myint Aung của U.23 Myanmar.

Sáng 10-6, U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar đã có buổi họp báo chuyên môn trước trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 11-6. Phía chủ nhà có sự tham dự của HLV Hoàng Văn Phúc và đội trưởng Văn Quyết. Trong khi đó, U.23 Myanmar chỉ cử trưởng đoàn và nhân viên truyền thông góp mặt.

Tại buổi họp báo, trưởng đoàn Tin Myint Aung của U.23 Myanmar đánh giá cao U.23 Việt Nam: “Việt Nam luôn là một đội bóng mạnh và có truyền thống trong khu vực. Trận đấu ngày mai là cơ hội để U.23 Myanmar nhìn lại điểm mạnh, yếu của mình cũng như của đối thủ”.

“Myanmar đang có quá trình chuẩn bị rất chu đáo cho SEA Games 27 bởi đội bóng chủ nhà nào cũng muốn lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, nói gì vào lúc này cũng là quá sớm bởi chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều đội bóng mạnh trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia”, ông Tin Myint Aung cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết trận đấu giao hữu này sẽ rất bổ ích cho U.23 Việt Nam: “Đây là đợt tập trung đầu tiên nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27, do đó trận đấu giao hữu này sẽ là một cơ hội rất tốt cho U.23 Việt Nam. Quan sát Myanmar thi đấu với Đồng Nai, tôi cho rằng mặc dù để thua nhưng đội bạn có tổ chức tốt, chơi bóng rất nhanh. Có thể do điều kiện thời tiết không thuận lợi và tung ra sân nhiều gương mặt mới nên U.23 Myanmar đã chưa thể hiện được mình. Mặt khác, Đồng Nai cũng là đội bóng mạnh đang thi đấu tại V.League và trong đội hình có những ngoại binh giỏi”.

Dù là trận đấu giao hữu chính thức và nhận được nhiều sự chú ý nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ tung một số gương mặt mới vào sân ngay từ đầu để có dịp thể hiện, bên cạnh những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Goal

;
.
.
.
.
.