.

U23 Việt Nam đẩy cao cường độ tập luyện

.

HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò đã có một ngày tập luyện tương đối mệt mỏi trước trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T vào lúc 16h00 chiều nay 8-6.

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò tập luyện
HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò tập luyện

Hôm qua (7-6), ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF với cường độ cao suốt cả hai buổi trong ngày. Dù thấm mệt nhưng khi kết thúc buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc đã dành một lượng thời gian để tâm sự và động viên các học trò.

Tình hình chấn thương của U23 Việt Nam cũng đã khá hơn khi Văn Quyết, Văn Thắng đã bình phục hoàn toàn. Trong buổi tập hôm qua, tiền đạo Mạc Hồng Quân hơi mệt nên đến bài thi đấu đối kháng cầu thủ Việt kiều này chỉ ngồi ngoài theo dõi các đồng đội tập luyện.

Trường hợp đáng tiếc nhất là của Hoàng Thịnh khi cầu thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An chính thức rời U23 Việt Nam trở về địa phương do không kịp bình phục chấn thương.

Sau trận đấu tập chiều nay với CLB Hà Nội T&T, sáng 9-6, ĐT U23 Việt Nam sẽ có chuyến bay sớm từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào buổi chiều cùng ngày nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U23 Myanmar vào ngày 11-6.

Goal

;
.
.
.
.
.