.

SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức xuất sắc nhất tháng 6

.

Ban Tổ chức giải V-League 2013 vừa thông báo, qua kết quả bầu chọn, các giải thưởng tháng 5 và tháng 6 đã chính thức có chủ nhân. Trong đó, việc CLB SHB Đà Nẵng giành giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 6” và HLV Lê Huỳnh Đức được trao giải “HLV xuất sắc nhất tháng 6” không nằm ngoài dự đoán.

CLB SHB Đà Nẵng xứng đáng với giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 6” tại V-League 2013.
CLB SHB Đà Nẵng xứng đáng với giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 6” tại V-League 2013.

Với 2 chiến thắng đều trên sân khách khi đánh bại Kiên Giang (1-0) và Hà Nội T&T (2-1) cùng trận hòa trên sân nhà trước Bình Dương (1-1), CLB SHB Đà Nẵng đã giành 68 điểm, tạo được khoảng cách rất lớn so với 2 đội xếp kế tiếp là Sông Lam Nghệ An (25 điểm) và Hà Nội T&T (23 điểm). Thành công của đội bóng sông Hàn gắn liền với tài năng dẫn dắt của nhà cầm quân Lê Huỳnh Đức và HLV SHB Đà Nẵng cũng hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.

Cùng lúc, việc ghi được 4 bàn thắng vào lưới Đồng Tâm Long An để vươn lên dẫn đầu danh sách “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng” của V-League 2013, Lê Công Vinh (Sông Lam Nghệ An) được 39 điểm và giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6”. Xếp thứ hai trong danh sách này là Bryan Kavin Elroy (Sông Lam Nghệ An, 19 điểm) và hạng ba là Cheikh Abass Dieng (Thanh Hóa, 18 điểm).

Trong khi đó, Cheikh Abass Dieng (Thanh Hóa) được nhận giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất tháng 5” với pha lập công ở phút 54 trong trận Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An (ngày 11-5, sân Thanh Hóa).

Được biết, lễ trao giải thưởng cho CLB SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức sẽ được tiến hành trước trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku vào ngày 20-7 tới.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.