.

Xi măng Xuân Thành Sài Gòn bị trừ 4 điểm

.

Sáng nay 19-8, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra mức án phạt dành cho CLB XMXT Sài Gòn. Theo đó XMXT Sài Gòn bị trừ 4 điểm do vi phạm trách nhiệm của CLB khi tham gia giải đấu trong trận đấu với K.Kiên Giang ở vòng 19

Sự hời hợt nơi hàng thủ của XM Xuân Thành Sài Gòn trước những đợt tấn công của K.Kiên Giang. Ảnh: thethao247.vn
Sự hời hợt nơi hàng thủ của XM Xuân Thành Sài Gòn trước những đợt tấn công của K.Kiên Giang. Ảnh: thethao247.vn

Trong ngày 18-8, Ban kỷ luật (VFF) đã nhóm họp để quyết định về trường hợp của CLB XMXT Sài Gòn sau khi nhận đủ hồ sơ do BTC V.League chuyển cho. Cuối cùng quyết định phạt XMXT Sài Gòn 4 điểm đã được đưa ra. Trước đó, có thông tin rằng XMXT Sài Gòn sẽ bị trừ điểm nhưng không rõ là bao nhiêu.

Sau án phạt này, XMXT Sài Gòn chỉ còn 20 điểm và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V.League 2013, hơn đội cuối bảng K.Kiên Giang 4 điểm trong khi giải còn 2 vòng đấu nữa. Như vậy, XMTX Sài Gòn vẫn có khả năng xuống hạng. Trước mắt XMXT Sài Gòn có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam theo quy định tai Quy định về Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Không có bằng chứng để kết luận XMXT Sài Gòn bán độ, nhưng với thái độ thi đấu thiếu tích cực trong trận gặp Kiên Giang ở vòng 19 V.League, XMXT Sài Gòn đã nhận mức án trừ 4 điểm. Quyết định được Ban kỷ luật VFF đưa ra trong sáng nay.

Theo HNM

;
.
.
.
.
.