.

SHB Đà Nẵng - Đồng Tháp: Âu lo đi vào... tử địa

.

Đoàn quân của HLV Phạm Công Lộc đến sân Chi Lăng với tâm trạng bất an khi Đồng Tháp đang có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương.

SHB.ĐN sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để giành lợi thế
SHB Đà Nẵng sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để giành lợi thế

Cho đến hôm qua, cơ hội ra sân của trung vệ Hải Anh, bộ đôi hậu vệ cánh Thanh Hiền và Phước Thạnh vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu như không có sự phục vụ của họ trong trận đấu với SHB Đà Nẵng chiều nay (25-4) thì đội bóng đến từ miền Tây sẽ không thể không… run.

Nên nhớ, hàng công của SHB Đà Nẵng vòng trước vừa ghi đến 5 bàn vào lưới một đại diện miền Tây khác là XSKT Cần Thơ

Có thể thấy, nhiệm vụ giành điểm của đội bóng xứ bưng biền là không dễ, bởi SHB Đà Nẵng đang có phong độ rất ấn tượng. Cụ thể là họ đang có 5 trận gần đây bất bại, mà mới đây nhất “nạn nhân” XSKT Cần Thơ đã phải nhận thảm bại 5 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Để có thể hy vọng, Đồng Tháp sẽ phải chơi phòng ngự phản công, đây là phương án khả dĩ nhất mà đội khách có thể lựa chọn.

Chiều nay, rất có thể HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đẩy cao đội hình chơi tấn công từ đầu. Và các CĐV sông Hàn có thể tin vào một kết quả tốt đẹp, bởi ngoài lợi thế sân nhà thì sĩ khí của các cầu thủ SHB Đà Nẵng cũng đang lên cao. Nếu giành 3 điểm trong trận đấu này, SHB.ĐN sẽ gia tăng khoảng cách với các đội ở nhóm cuối bảng để có quyền nghĩ đến những mục tiêu cao hơn.

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng; Duy Lam, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Hoàng Quãng; Ngọc Thắng, Minh Tâm, Nguyên Sa, Vũ Phong; Gomez, Anh Khoa

Đồng Tháp: Văn Bước; Trường Khang, Văn Ngân, Đức Lộc, Đình Vinh; Văn Mộc, Duy Khanh, Tcheuko Minh, Minh Hưng; Felix, Samson.

Theo Bongda+

;
.
.
.
.
.