.

Capello phản đối FA tước băng đội trưởng của Terry

.

(ĐNĐT) - HLV Fabio Capello vừa lên tiếng phản đối quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về việc tước băng đội trưởng của John Terry.

Terry năm nay 31 tuổi vừa bị tước băng đội trưởng ĐTQG do những cáo buộc phân biệt chủng tộc với cầu thủ Anton Ferdinand của QPR. Dù phán quyết cuối phải chờ đến tháng 7 mới có kết quả, nhưng FA đã tước băng đội trưởng của trung vệ Chelsea.

Chính điều này làm HLV Capello không hài lòng với quyết định của FA. "Tôi nghĩ chiếc băng đội trưởng vẫn thuộc về Terry”, HLV 65 tuổi nói với đài truyền hình Italy RAI. Theo chính kiến của mình, Capello không đồng ý với bất kỳ hình phạt kỷ luật nào dành cho cầu thủ khi phán quyết cuối cùng chưa được đưa ra.

FA từ chối bình luận về phát biểu của Capello, cựu giám đốc điều hành David Davies nói rằng họ sẽ không thay đổi quyết định của mình.

Hiện chiếc băng thủ quân ĐT Anh vẫn chưa biết trao cho ai khi một trong những người được nhắm đến là Rio Ferdinand đã thẳng thừng từ chối. Có tin, thủ môn của Manchester City, Joe Hart đang được nhắm đến.

Nguyễn Bá

 

;
.
.
.
.
.