.

Carlos Tevez xin lỗi Manchester City

.

(ĐNĐT) – Sau thời gian dài hục hặc với Man City, chủ yếu là HLV Mancini, Carlos Tevez đã gửi lời xin lỗi tới BLĐ đội bóng thành Manchester, đồng thời rút đơn kiện Man xanh vì số tiền phạt 1,6 triệu bảng do hành vi sai trái của mình.

Tevez sẽ sớm được thi đấu trong màu áo Man City sau khi gởi lời xin lỗi. Ảnh: getty
Tevez sẽ sớm được thi đấu trong màu áo Man City sau khi xin lỗi. Ảnh: Getty

Trở lại Manchester sau kỳ nghỉ kéo dài ở quê nhà, hy vọng Tevez sẽ có cuộc hòa giải êm thắm với HLV Mancini đã không xảy ra như mong đợi. Trái lại chân sút người Argentina tiếp tục đổ dầu vào lửa trong cuộc chiến với người thầy, khi cáo buộc HLV Mancini đã đối xử anh "như một con chó" trong chuyến làm khách trên sân Bayern Munich vào tháng 9 năm ngoái.

Hành vi sai trái trên của Tevez đã bị phạt 2 tuần lương khoảng 396.000 bảng, cộng thêm 6 tuần tiền lương (1,2 triệu bảng) do tự ý bỏ về Buenos Aires.

Không như những lần phạt trước đây, Tevez đã nghiêm túc chấp hành án phạt, ngoài ra còn chủ động gặp giám đốc thể thao của Man City, Brian Marwood ngày hôm qua. Trong buổi nói chuyện kéo dài gần 3 giờ, cuối cùng Tevez đã chính thức đưa ra lời xin lỗi tới nửa Xanh thành Manchester.

Trong lời xin lỗi của mình, Tevez nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người trong những chuyện không muốn vừa qua, bây giờ tôi khát khao được cống hiến cho Man City”.

Sau trận tiếp đón Porto trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League, dự kiến Tevez sẽ có buổi gặp gỡ với HLV Mancini để hàn gắn lại mối quan hệ với người thầy. Hiện tiền đạo người Argentina đang tập luyện cùng đội trẻ Man City, nếu không có gì trở ngại, nhiều khả năng anh sẽ sớm được quay lại đội 1 để thi đấu.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.