.

Tevez: "HLV Mancini đối xử với tôi như con chó"

.

(ĐNĐT) – Tạo cơ hội để Tevez trở lại thi đấu cho Man City, HLV Mancini đã đánh tiếng chỉ cần một lời xin lỗi từ cầu thủ người Argentina ngay khi trở lại Anh trong hôm nay, mọi bất hòa coi như xóa hết.

Tevez trở lại Anh cùng gia đình sau kỳ nghỉ dài trên quê nhà Argentina. Ảnh: Reuters
Tevez trở lại Anh cùng gia đình sau kỳ nghỉ dài trên quê nhà Argentina. Ảnh: Reuters

Nhưng Tevez đã không làm như vậy. Trước khi trở về Anh một ngày, tiền đạo người Argentina lại lên tiếng chỉ trích người thầy của mình trong trận đấu giữa Man City với Bayern Munich ở Champions League hồi năm ngoái, trận đấu mà Tevez từ chối vào sân thay người.

Tevez cho rằng anh bị HLV Mancini đối xử “chẳng khác một con chó”. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox, Tevez kể lại: “Khi đó, tôi có tâm trạng không tốt và khi HLV đưa De Jong vào thay Dzeko, tôi cứ nghĩ đó là một giải pháp để tăng cường hàng phòng ngự dù lúc này đang bị dẫn 2 bàn, nên tôi quyết định quay trở về băng ghế dự bị sau khi đã  khởi động được 10 phút. Cùng lúc đó Dzeko bị thay ra, cậu ấy khá giận dữ và tiến về phía HLV phản đối quyết định bị thay ra. Dzeko nói tiếng Bosnia còn HLV nói bằng tiếng Italia. Mọi chuyện rối tung lên”. 

“Do vậy, tôi lánh ra chỗ khác và ngồi xuống. Mancini không thấy tôi vì đang mãi tranh cãi với Dzeko. Sau đó, khi quay lại và thấy tôi, ông ta quát tháo bảo tôi khởi động và đối xử với tôi như một con chó. Tôi khi đó chỉ đáp lại “tôi không đi đâu hết”. Mancini chỉ chờ có vậy, nổi nóng chửi rủa và nói những lời rất nặng nề với tôi. Tôi chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và các đoạn băng hình cho thấy tôi đã cố không mất bình tĩnh và chỉ nói chuyện với Zabaleta, tất cả chỉ là vì ông ấy”.

Cho đến cuối cuộc trả lời phỏng vấn, Tevez không hề đưa ra lời xin lỗi Mancini như mong đợi của HLV này. Khi được hỏi về việc liệu thân chủ có làm điều đó, cố vấn của Tevez - Kia Joorabchia chỉ nói: “Đó là chuyện giữa cá nhân Mancini với Tevez”. Sau việc này, Tevez đã hết cơ hội khoác áo Man City.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.