.

Chủ tịch Real Madrid phản ứng nhật báo Marca

.

(ĐNĐT) - Chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã giận dữ phủ nhận thông tin về một bài báo được đăng hôm thứ năm (24-1) trên nhật báo thể thao Marca (Tây Ban Nha) khi bài báo cho rằng, đã có một sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho cùng đội trưởng Iker Casillas và trung vệ Serio Ramos. Đồng thời, cũng đưa thông tin, Casillas và Ramos đã đưa ra “tối hậu thư” cho Perez trong một buổi ăn trưa vào ngày 22-1.

Chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez (bên phải) và HLV Jose Mourinho
Chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez (bên phải) và HLV Jose Mourinho.

Perez đã có một buổi họp báo ngay tại sân vận động để phản bác bài báo mà theo ông, “chỉ đơn giản là một lời nói dối” và được “tạo nên nhằm gây bất ổn cho CLB”.

Cùng có mặt với Perez, Casillas và Ramos cùng bác bỏ những thông tin nói trên và bày tỏ sự ủng hộ của họ với CLB lẫn Mourinho.

Phản bác về thông tin của nhật báo Marca, Real tuyên bố, đó là buổi gặp mặt bình thường giữa Chủ tịch cùng Giám đốc Điều hành và không có bất kỳ “tối hậu thư” nào được đưa ra. Casillas lẫn Ramos đều dành cho Mourinho sự “tôn trọng lớn nhất” cũng như tuyệt đối ủng hộ vị “thuyền trưởng” này. Đồng thời, tất cả đều bày tỏ sẽ góp sức để Real vượt qua những thách thức phía trước ở từng mùa giải.

Nguyên An

;
.
.
.
.
.