.

Drogba lơ Chelsea sang Galatasaray

.

(ĐNĐT) - Được CLB cũ Chelsea mời gọi trở lại nhưng Drogba quyết định sang Galatasaray.

Drogba lơ Chelsea sang Galatasaray
Drogba lơ Chelsea sang Galatasaray

Drogba là người hùng của Chelsea trong trận chung kết Champions League mùa giải trước, khi thắng Bayern ngay tại sân nhà “Hùm xám” để giúp Chelsea lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp danh giá này. Vậy mà Chủ tịch Abramovich vẫn không chịu gia hạn hợp đồng với “Voi rừng” nên anh chuyển sang Trung Quốc chơi cho Thân Hoa Thượng Hải.

Tiền đạo Bờ Biển Ngà ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm và hưởng mức lương khủng 250.000 bảng/tuần với CLB Trung Quốc. Anh ghi được 8 bàn sau 11 lần ra sân nhưng anh quyết định rời CLB này sau 6 tháng vì quá chán môi trường bóng đá ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Drogba đang cùng Bờ Biển Ngà dự vòng chung kết Cup châu Phi (CAN) 2013. Tỷ phú Abramovich cử người sang châu Phi thuyết phục Drogba trở lại Chelsea nhưng anh từ chối. Abramovich chỉ đề nghị tiền đạo 34 tuổi ký hợp đồng tới hết mùa giải và có điều khoản được gia hạn 1 năm nữa.

Tuy nhiên, Drogba từ chối bởi lời đề nghị của Galatasaray hấp dẫn hơn: 1,5 năm. CLB Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra tham vọng châu Âu khi trước đó đã có chữ ký của nhạc trưởng số một Hà Lan Sneijder. Galatasaray cũng đang liên hệ với ManCity để kéo trung vệ Kolo Toure. Đội bóng Thổ đang quyết tăng cường lực lượng chuẩn bị cho trận gặp Schalke ở vòng 1/16 Champions League sắp diễn ra trong tháng 2 tới.

Hạc Nguyễn

;
.
.
.
.
.