.

HLV Pep Guardiola “bật đèn xanh” sang Anh

.

(ĐNĐT)- Sau gần một năm nghỉ ngơi vì áp lực căng thẳng ở Barcelona, HLV Pep Guardiola cho biết, sẵn sàng tìm việc để trở lại với bóng đá từ mùa giải tới. Đặc biệt, ông tiết lộ có thể chuyển sang Anh làm việc.

Nhiều sự lựa chọn hấp dẫn tại Premier League cho HLV Pep Guardiola
Nhiều sự lựa chọn hấp dẫn tại Premier League cho HLV Pep Guardiola

Pep cho biết, một trong những tiếc nuối trong sự nghiệp thể thao của mình là chưa từng sang Premier League thi đấu. Sau khi rời Barca, Pep chuyển sang Serie A thi đấu cho tới khi treo giày. Sự tiếc nuối đó sẽ được Pep “đền bù” bằng quyết định sẽ sang Anh làm việc từ mùa giải tới.

Pep chính là cái tên HLV “hot” nhất hiện nay. “Hot” hơn cả Mourinho nếu biết rằng một ngày trước, “Người đặc biệt” tiết lộ ý định rời Real Madrid trở lại Anh thì chỉ có CLB cũ Chelsea là hào hứng. Trong khi đó, Pep vừa lên tiếng đã làm cho top ba Premier League là M.U, ManCity và Chelsea khấp khởi mừng thầm.

Pep có cuộc gặp Sir Alex Ferguson hồi cuối năm 2012 tại Mỹ. Nhiều người cho rằng đó là cuộc gặp gỡ với mục đích Sir Alex gửi gắm niềm tin vào Pep tiếp tục đưa M.U tới tầm cao mới. Cho tới nay, Pep cũng như Sir Alex không nói gì về cuộc gặp gỡ tại Mỹ.

Trong khi đó, những quan chức lớn của ManCity cho biết, đã nhiều lần bay sang Tây Ban Nha tiếp xúc với Pep nhằm thuyết phục ông sang Etihad thế chỗ Mancini. ManCity không thiếu tiền, không thiếu sao nhưng các tỷ phú Ả Rập cảm thấy chưa sướng vì tiền bạc đổ ra không tương xứng với thành quả thu lại (hiện đang thua M.U 7 điểm).

Chelsea muốn có lại Mou nhưng tỷ phú Abramovich xem đó chỉ là phương án 2. Phương án 1 chính là Pep. Abramovich cho biết sẵn sàng chi đậm cho Pep mua sắm cầu thủ trong mùa hè tới.

Có quá nhiều sự lựa chọn hấp dẫn buộc Pep phải suy nghĩ...

Hạc Nguyễn

;
.
.
.
.
.