.

Thầy trò “choảng nhau”

.

(ĐNĐT) - Ngay trong lần đầu tiên trở lại sân tập khi được HLV Mancini trao cơ hội cuối cùng, tiền đạo Balotelli lao vào ẩu đả với chính HLV ruột của mình. Chấm hết cho Balo ở ManCity?

Balotelli với biệt danh “Gã khùng” vừa bị HLV Mancini phạt 340 nghìn bảng vì có những hành động thiếu kiềm chế trên sân đấu cũng như bên ngoài sân cỏ. Vậy mà ngay trong buổi tập đầu tiên, Balo lại tiếp tục gây chuyện.

Balo truy cản phía sau khá nguy hiểm với Scott Sinclair. Ngay lập tức hai cầu thủ lao vào nhau định ẩu đả thì đồng đội và HLV Mancini kịp ngăn cản. Do Balo mắc lỗi nên Mancini “đuổi” Balo ra ngoài đường biên để buổi tập chiến thuật tiếp tục. Tuy nhiên, Balo lì lợm không chịu bước ra làm cho Mancini nổi nóng tới lôi cổ áo. Lúc này, tới lượt Balo nổi nóng phản ứng lại. Hai thầy trò đang “giằng co” thì hai trợ lý là Kidd và Battara kéo hai người ra.

Mancini và học trò Balotelli “giằng co” trên sân tập
Mancini và học trò Balotelli “giằng co” trên sân tập

Mancini tức giận kết thúc buổi tập sớm hơn 10 phút. Balo ra sân rời khỏi đội càng khiến tình hình trở nên căng thẳng. Ở thế thiếu Aguero, Mancini hy vọng Balo biết tận dụng cơ hội của mình bởi anh chỉ mới có 1 bàn thắng từ đầu mùa tới nay.

Mối quan hệ giữa Mancini và Balo lần này có vẻ khó hàn gắn. Kể từ khi Mancini kéo Balo về Etihad vào năm 2010, ông không ít lần đau đầu với “Gã khùng”. HLV người Ý đã có lần nói về chuyện bán quách học trò ruột đồng hương nhưng bao nhiêu lần ấy đều “nhấn nhá” cho qua. Hành động động tay chân với thầy lần này khó được Mancini bỏ qua. Có tin, Mancini sẽ bán Balo ngay trong tháng Giêng này mà đích ngắm là Milan. Đội bóng áo sọc đỏ đen sẵn sàng đón “Gã khùng” trở lại Serie A khi họ sắp sửa bán Pato.

Hạc Nguyễn

;
.
.
.
.
.