.

Torres về quê ở ẩn?

.

(ĐNĐT)- Khi Benitez chưa tới Stamford Bridge, Torres vẫn mịt mù trên hàng công Chelsea nhưng chẳng lần nào bị CĐV nhà la ó. Kể từ khi có thông tin tỷ phú Abramovich đưa Benitez làm HLV tạm quyền “The Blues” là để giải cứu sự nghiệp cho Torres thì cựu tiền đạo Liverpool bất ngờ bị CĐV ghét lây với Benitez. Rất nhiều trận, nhất là chuỗi 6 trận liên tiếp vừa qua không có bàn thắng, Torres bị CĐV nhà la ó, huýt sáo.

Trở lại quê nhà là cách tốt nhất Torres thoát khỏi sức ép không đáng có từ CĐV Chelsea
Trở lại quê nhà là cách tốt nhất Torres thoát khỏi sức ép không đáng có từ CĐV Chelsea

Chán với cảnh bị chính người nhà phản đối, Torres đang tính chuyện rời Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng này. Juventus muốn anh. Besiktas cũng muốn cho “El Nino”. HLV Ranieri cần một người như Torres để giúp Monaco thăng hạng Ligue 1. Và thầy cũ Ancelotti hứng thú với việc kéo Torres về PSG chơi cặp Ibrahimovic. Nhưng Torres có sự lựa chọn của mình khi muốn quay trở lại CLB Atletico Madrid nhằm thoát khỏi sức ép ở Chelsea.

Atletico Madrid đang đứng nhì bảng nhưng hàng công quá phụ thuộc vào Falcao. Tiền đạo Columbia ghi 17/38 bàn ở A.Madrid nhưng phong độ có dấu hiệu chựng lại sau hai trận liên tiếp không có bàn thắng. HLV Simeone rất cần một người chia sẻ trách nhiệm ghi bàn với Falcao trong phần còn lại của mùa giải nhưng tài chính không cho phép ông mua sắm một chân sút đẳng cấp.

Báo Tây Ban Nha và Anh đồng loạt đưa tin về khả năng Torres tính chuyện quay trở lại A.Madrid trong vài ngày tới. Anh chọn phương án trở lại CLB theo dạng hợp đồng cho mượn. Thậm chí để mọi chuyện diễn ra thuận buồm xuôi gió hơn, Torres chấp nhận giảm cả lương để chia sẻ khó khăn tài chính của A.Madrid.

Torres đạt phong độ tốt nhất trong thời gian ở Liverpool khi đạt hiệu suất 1,5 trận/1 bàn (65 bàn trong 102 trận) nhưng anh vẫn nhớ về đội bóng khởi nghiệp A.Madrid. Tại Calderon, Torres chơi cả thảy 174 trận và có 75 bàn thắng, đạt hiệu suất 2,3 trận/bàn. Hiệu suất này cao hơn gấp đôi so với trọn 2 năm chơi cho Chelsea: chỉ có 14 bàn trong 77 trận (hiệu suất 5,5 trận/bàn). Trở lại quê nhà là cách tốt nhất Torres thoát khỏi sức ép không đáng có từ CĐV Chelsea, đồng thời có nhiều cơ hội tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Hạc Nguyễn

;
.
.
.
.
.