.

Du đấu mùa hè, AS Roma sẽ đến Việt Nam

.

(ĐNĐT) - Nằm trong tour du đấu mùa hè 2013, đội bóng thành Rome AS Roma đã chọn Việt Nam làm điểm dừng chân cuối cùng, sau Trung Quốc và Indonesia. Như vậy, 17 năm sau lần viếng thăm của Juventus, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại có cơ hội chứng kiến một trong những câu lạc bộ hàng đầu Seria thi đấu ngay trên đất Việt.

“Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti sẽ cùng câu lạc bộ AS Roma đến Việt Nam.
“Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti sẽ cùng câu lạc bộ AS Roma đến Việt Nam.

Bà Mae Mua, một thành viên của Tập đoàn quảng bá và tiếp thị thể thao Strata (Vương quốc Anh) xác nhận: Hồi tháng 12-2012 vừa qua, ở Anh, đại diện của câu lạc bộ AS Roma và Strata đã ký kết hợp đồng du đấu tại Việt Nam. Theo đó, vào ngày 2-6, đội bóng có biệt danh “bã trầu” sẽ dừng chân ở Hà Nội để đá trận giao hữu cuối cùng trong tour du đấu mùa hè với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình.

Được biết, với mong muốn quảng bá hình ảnh câu lạc bộ đến với người hâm mộ, đội bóng AS Roma cam kết sẽ mang đến Việt Nam 5 ngôi sao gồm: Pablo Osvado, Mi ralem Pjianic, Manuel Lamela và đặc biệt là hai nhà vô địch World cup 2006 trong màu áo đội tuyển Ý Francesco Totti, Deniel De Rossi.

Những điều khoản chi tiết khác cũng như khoản tiền ký hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng theo bà Mae Mua, Strata đã làm việc với LĐBĐ Việt Nam để sẵn sàng kế hoạch công bố cũng như tổ chức sự kiện này.

Đăng Khoa

                                                                                                                                               

;
.
.
.
.
.