.

Chelsea chi 7 triệu bảng mua hậu vệ Clyne

.

Báo chí Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng chi tới 7 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trẻ Nathaniel Clyne của Southampton.

Clyne là sự lựa chọn tốt cho Chelsea
Clyne là sự lựa chọn tốt cho Chelsea

Cho dù đang có Cesar Azpilicueta khá xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải, thế nhưng BLĐ Chelsea vẫn đang muốn có một cầu thủ nữa để hỗ trợ và Nathaniel Clyne được xem là sự lựa chọn hợp lý nhất. Thuận lợi cho Chelsea là việc Clyne sinh ra và lớn lên ở London khi từng là thành viên của đội bóng thủ đô Crystal Palace trước khi chuyển sang Southampton.

Điều khiến các tuyển trạch viên của Chelsea chấm Nathaniel Clyne còn bởi hậu vệ trẻ này đã có thừa kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, chơi công thủ toàn diện. Điểm mạnh của Clyne là tốc độ, thể lực và lối chơi mạnh mẽ. Giống như Ashley Cole, Clyne tấn công tốt nhờ kỹ thuật khá ổn và có những quả tạt chính xác.

Clyne hiện đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của Southampton, là thành viên của đội U21 Anh và vừa gây ấn tượng tốt trong trận thắng 3-0 trước U21 Romania mới đây. 7 triệu bảng để có được sự phục vụ của một cầu thủ đầy triển vọng như Nathaniel Clyne, cái giá có lẽ là không quá đắt. Chelsea nên nhớ rằng Man United cũng đã từng có thời gian liên hệ với cầu thủ này.

Theo bongdaplus

;
.
.
.
.
.