.

HLV Galatasaray bênh vực Mourinho

.

Đấy là phát biểu của HLV Fatih Terim của CLB Galatasaray, đối thủ sắp tới của Real Madrid tại tứ kết Champions League. Nhà cầm quân người Thổ Nhĩ Kỳ cũng nhấn mạnh ông rất trân trọng tình bạn với Mourinho.

Terim lên tiếng bênh vực người bạn Mourinho
Terim lên tiếng bênh vực người bạn Mourinho

Mourinho một lần nữa thấy mình là tâm điểm của một cuộc tranh cãi sau khi có ý hoài nghi danh hiệu HLV hay nhất năm của FIFA đã "cơ cấu" từ trước. HLV ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque, người đã nhận giải thưởng ấy, đã gọi Mourinho là trẻ con.

Terim sẽ chạm trán Mourinho khi loạt trận tứ kết Champions League diễn ra vào tuần tới. Và HLV 59 tuổi này đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp của mình. Terim nói trên Galatasaray TV: "Jose có một tính cách hoàn toàn khác biệt với hầu hết mọi người. Điều đó có nghĩa ở vào một vài thời điểm người ta đã hiểu lầm anh ấy. Với tôi Jose luôn là một HLV tuyệt vời và thành công ở mọi nơi mình đi qua. Tôi luôn xem tình bạn giữa chúng tôi là điều quan trọng".

Nhưng một HLV gạo cội khác thì lại có cái nhìn ngược lại về vấn đề này. Javier Clemente, HLV của đội tuyển Tây Ban Nha giai đoạn 1992-1998, nói: "Người ta vẫn khắt khe với Mourinho, nhưng đâu phải là không có lý do. Jose thỉnh thoảng vẫn có những phát ngôn không cần thiết, cho dù đó là một phần trong chiến thuật của ông ấy đi nữa. Tôi không phải là bạn của Mourinho, điều đó không có nghĩa là ông ta không phiền đến tôi. Thỉnh thoảng Mourinho lại phun ra những câu thiếu tôn trọng dù chả ai động chạm gì đến ông ta cả".

Theo bongdaplus

 

;
.
.
.
.
.