.

Neymar nói “sốc óc” ManCity

.

(ĐNĐT) - Không chỉ là lời từ chối gia nhập ManCity, tiền đạo Brazil còn xếp ManCity không nằm trong nhóm CLB lớn ở châu Âu.

Neymar từ chối lời đề nghị của ManCity
Neymar từ chối lời đề nghị của ManCity

Neymar cho biết anh có thể rời CLB Santos (Brazil) vào mùa hè tới để bắt đầu chuyến phiêu lưu ở châu Âu. ManCity là một trong những đội tích cực săn đuổi tiền đạo Brazil này nhất nhưng thật bất ngờ khi chân sút 21 tuổi gây sốc: “Tôi thích gia nhập một trong những CLB lớn Barcelona, Real Madrid và Chelsea”. Qua đó, Neymar từ chối lời đề nghị của ManCity.

Thực ra, Neymar đã có ghi nhớ về vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng sang Barca sau khi kết thúc World Cup 2014. Nếu Neymar phá vỡ hợp đồng này, anh sẽ đền bù một khoản tiền rất lớn (không được tiết lộ). Neymar cho rằng Real Madrid và Chelsea có những cầu thủ lớn nhưng anh đặc biệt ấn tượng với Barca. Neymar đặt câu hỏi “Thử hỏi ai không thích chơi bên cạnh Xavi, Iniesta, Messi và Alves?”.

Neymar từ chối đề nghị so sánh xem Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn. Tiền đạo Brazil cho biết anh chỉ quan tâm tới mức độ tiến bộ của anh như thế nào, không nghĩ tới sự so sánh mình với cầu thủ nào khác hay giữa những cầu thủ với nhau.

                                                                                       HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.