.
SUNDERLAND THUA M.U 0-1

HLV O’Neill mất việc

.

(ĐNĐT) - Sau hơn một năm dẫn dắt “Mèo đen”, HLV Martin O’Neill đã bị BLĐ Sunderland sa thải sau trận thua M.U 0-1. Trong 8 trận qua, Sunderland chỉ thắng được 1 lần khiến họ rơi vào cuộc chiến trụ hạng một cách vất vả.

HLV
HLV O'Neill đã mất việc sau trận thua M.U 0-1

Bàn thua duy nhất trong trận đấu do hậu vệ Bramble phản lưới nhà đã khiến Sunderland nằm ở vị trí thứ 16 trên BXH khi giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa. Tuy nằm ở vị trí an toàn (không phải xuống hạng) nhưng thực tế “Mèo đen” đang chịu áp lực lớn bởi đá nhiều hơn ba đối thủ kế tiếp 1 điểm trong khi cách biệt chỉ có 1 điểm.

Ngay sau trận thua M.U, BLĐ Sunderland quyết định sa thải HLV người Bắc Ireland sau hơn 15 tháng hợp tác. Người phát ngôn “Mèo đen” cho biết CLB sẽ công bố tân HLV trưởng trong vài ngày tới. Hiện tại, cựu HLV đội tuyển Anh McLaren, cựu HLV Chelsea Di Matteo là hai ứng cử viên sáng giá cho công việc “lính cứu hỏa” của Sunderland.

Theo nhận định của giới chuyên môn, quyết định sa thải HLV 61 tuổi của Sunderland không đúng lúc bởi giải đang dần về cuối. Sunderland đang gặp khó khăn về lực lượng: chân sút số một Fletcher và đội trưởng Cattermole phải nghỉ hết mùa vì chấn thương, tiền đạo tân binh Graham từ Swansea không hòa nhập. Thời gian còn lại quá ngắn để McLaren hay Matteo thay đổi bộ mặt của “Mèo đen”.

                                                                                       HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.