.

Dortmund lo lắng bởi chấn thương

.

(ĐNĐT) - Borussia đang hết sức âu lo khi rất nhiều cầu thủ của họ đang trong quá trình hồi phục thể lực và chấn thương; trong khi đó, phía trước đội bóng của HLV Jurgen Klopp là trận đấu lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League cùng Malaga vào rạng sáng 4-4 (giờ Việt Nam).

Trước đó, để bảo đảm vị trí thứ nhì tại Bundesliga, Dortmund đã có trận thắng khá vất vả khi vượt qua Stuttgart với cách biệt tối thiểu 2-1.

Mũi của hậu vệ trái Marcel Schmelzer bị chấn thương khá nặng nhưng anh đã từ chối ngồi dự bị trong trận tứ kết UEFA Champions League lần đầu tiên của Dortmund sau 15 năm.

: Bender (trái) và Schmelzer (phải) bị chấn thương sống mũi khá nặng – cía giá phải trả cho chiến thắng trước Stuttgart và đang là nỗi lo rất lớn của Dortmund
 Bender bị chấn thương sống mũi khá nặng - cái giá phải trả cho chiến thắng trước Stuttgart và đang là nỗi lo rất lớn của Dortmund

Trên trang facebook cá nhân, Schmelzer - có thể ra sân với chiếc mặt nạ bảo vệ - bày tỏ: “Chiếc mũi đã được điều trị và đã được bảo vệ để bảo đảm an toàn vì tôi muốn được thi đấu vào thứ Tư đến”.

Dortmund cũng lo lắng cho tiền vệ phòng ngự Sven Bender và cầu thủ đa năng Kevin Grosskreutz khi chân của cả hai cầu thủ này đều bị tím bầm sau trận đấu vừa qua.

"Nó đã bị tổn thương" - Bender phát biểu trên nhật báo DerWesten - "nhưng tôi nghĩ, những chấn thương kiểu này không quá tồi tệ. Sau khi cởi giày, tôi đã thấy máu chảy. Bạn cũng có thể nhìn thấy những dấu vết chấn thương khác trên bàn chân của tôi".

Trong khi đó, Grosskreutz bắt đầu chơi trong trận đấu cùng Stuttgart ở cánh phải, trước khi chuyển sang đảm trách hành lang đối diện khi Schmelzer dính chấn thương. Thế nhưng, sau đó, anh phải thi đấu với bàn chân bị tím bầm trong suốt hiệp đấu thứ hai và buộc phải thay ra.

Cầu thủ chạy cánh Marco Reus bị một chấn thương ở xương sườn, trong khi trung vệ Felipe Santana bị thúc chỏ vào người trong suốt trận đấu.

Cầu thủ quốc tế người Ba Lan Lukasz Piszczek chỉ ngồi ghế dự bị do một vấn đề về chấn thương xương hông, nhưng sau đó, anh vẫn phải vào sân để thay thế Grosskreutz. Đồng đội của hậu vệ người Ba Lan Piszczek là Jakub Blaszczykowski cũng đang là mối quan tâm của Dortmund. Tiền vệ này bị căng cơ đùi trước trận vòng loại World Cup Ba Lan - San Marino tuần trước và đã không thể thi đấu vào ngày thứ Bảy vừa qua.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.