.
HẬU TRẬN PSG - BARCELONA: 2-2

Ibrahimovic ghi bàn ở thế việt vị

.

(ĐNĐT) - Toàn bộ đội Barcelona vây lấy trọng tài Stark để phản ứng việc ông công nhận bàn gỡ 1-1 của Ibrahimovic vì cho rằng việt vị. Trọng tài người Đức không thay đổi quyết định, nhưng đó là quyết định sai lầm của ông.

Tình huống quá rõ Ibra việt vị trước khi gỡ hòa 1-1
Tình huống quá rõ, Ibra việt vị trước khi gỡ hòa 1-1

Trước hết, “người nhà” của PSG là các tờ báo Maxifoot, L’Equipe đều khẳng định đội bóng thủ đô Paris đã có trận hòa may mắn. Bàn thắng của Ibra đã rơi vào thế việt vị rõ ràng sau tình huống đội trưởng Silva đánh đầu bật cột dọc.

Sau đó, tờ báo Marca của Tây Ban Nha vốn bênh đại kình địch của Barca là Real Madrid cũng như cố tình xóa bớt một bàn thắng của Messi ở La Liga (Marca trao giải Vua phá lưới La Liga chỉ xác định Messi có 42 bàn chứ không phải 43 bàn) đã công nhận Ibra rơi vào việt vị. Thậm chí, Marca còn dừng hình video để thấy rất rõ tình huống Ibra đứng dưới hàng thủ Barca.

Trận hòa 2-2 mang lại lợi thế lớn cho Barca, nhưng có thể trận lượt về vào ngày 10-4 tới sẽ vắng mặt không ít cầu thủ đã chơi trận lượt đi vừa qua. Chắc chắn người ghi bàn giật lại 1 điểm cho PSG là Matuidi phải vắng mặt vì án treo giò. Bên phía Barca, trung vệ Mascherano sẽ phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương dây chằng gối. Messi bị đau gân kheo chờ kiểm tra kết quả vào ngày hôm nay. Nhiều khả năng Messi không kịp hồi phục.

                                                                                      HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.