.

Trọng tài “cóng” trước Real Madrid

.

(ĐNĐT) - Real Madrid chưa bung hết sức nhưng vẫn thắng dễ dàng Galatasaray 3-0. Nói về trình độ, HLV Terim của Gala thừa nhận Real Madrid vượt trội hơn. Nhưng ông phàn nàn trọng tài đã “cóng” trước chủ nhà Real Madrid.

Sức mạnh của Real khiến trọng tài
HLV Terim của Gala phàn nàn trọng tài đã “cóng” trước chủ nhà Real Madrid.

Lý do để ông Terim chỉ trích trọng tài Svein Oddvar Moen là Galatasaray đã bị từ chối hai quả penalty mười mươi. Terim chỉ ra tình huống thứ nhất là tiền vệ trụ Khedira của chủ nhà để tay chạm bóng ở hiệp một và tình huống thứ hai là tiền đạo của ông - Yilmaz bị đốn ngã ở hiệp hai. Cả hai tình huống đó, trọng tài người Na Uy đứng rất gần.

Terim cho rằng, ở vị trí quan sát xa hơn, ông cũng như nhiều người nhìn thấy rõ cả hai tình huống nhưng “Vua” Moen không tuýt còi là chuyện khó hiểu. Terim tự đưa ra lời giải thích là trọng tài người Na Uy quá sợ Real Madrid nên không thổi phạt. Chính vì thế, Moen không đủ đẳng cấp để điều khiển những trận đấu như thế này ở Champions League.

Với lời chỉ trích nặng nề này, Terim có khả năng sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ UEFA. Ông thầy người Thổ nói thêm: “Không muốn nói về trọng tài nhưng rõ ràng Moen khiến Gala không thể kiềm chế”.

                                                                             HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.