.

Messi gia nhập PSG?

.

(ĐNĐT) - Không cảm thấy hạnh phúc trong thời gian gần đây ở Barcelona như chuyện Messi chỉ trích Phó Chủ tịch Faus CLB Catalan hay không hài lòng về sự chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng nên rất có thể Messi sẽ rời khỏi sân Nou Camp.

Tờ báo uy tín của Pháp Le Parisien đưa tin PSG sẵn sàng chi ra 250 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Messi với Barca. Dù đã có Ibrahimovic, Cavani và Lavezzi trên hàng công nhưng các tỷ phú Qatar vẫn muốn kéo Messi về Paris cho HLV Blanc. Nếu kế hoạch gia hạn hợp đồng của Messi ở Barca trục trặc, có thể PSG sẽ tận dụng cơ hội đó để tấn công ngay trong tháng Giêng 2014.

Tín hiệu Messi về Paris là khá cao khi chính đối thủ của anh là Ibrahimovic vừa lên tiếng. Tiền đạo Thụy Điển cho biết sẵn sàng chào đón Messi ở PSG. Ibra còn nói thêm rằng không chỉ ông chủ mà toàn đội đều muốn có sự góp mặt của Messi trong đội hình PSG. Ibra từng hậm hực với Messi khi cả hai còn ở Barca do HLV Guardiola trọng dụng Messi nhiều hơn. Tuy nhiên, bây giờ Ibra có vẻ như đã quên mối thù xưa với Messi và hy vọng cả hai cùng khoác chung áo PSG càng sớm càng tốt.

Messi đang hồi phục rất tốt chấn thương cơ đùi buộc anh phải rời xa sân cỏ suốt hai tháng qua. Dự kiến, Messi sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội Barca trong những ngày tới, đồng thời giải quyết những khúc mắc của anh với đội bóng này.

                                                                             HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.