.

Doanh nghiệp Nhật Bản xúc tiến đầu tư vào y tế Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 10-2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh tiếp và làm việc với Công ty cổ phần Max Integra (Nhật Bản) đến tìm hiểu môi trường đầu tư trên lĩnh vực y tế tại thành phố Đà Nẵng.

NhatBan.jpg
      Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh (thứ ba từ trái) và Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản

Ông Ninomiya Kohji, Chủ tịch Công ty cổ phần Max Integra bày tỏ mong muốn thành phố tạo cơ hội để doanh nghiệp hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực thử nghiệm, xét nghiệm lâm sàng, dược phẩm để góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thành phố.

Max Integra tin tưởng vào môi trường xúc tiến đầu tư thuận lợi tại thành phố sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, cam kết nếu được đồng ý sẽ nỗ lực hợp tác với ngành y tế thành phố, hỗ trợ kỹ thuật, trang thiết bị cho các bệnh viện trong thực nghiệm, xét nghiệm lâm sàng nhằm nâng cao năng lực chẩn đoán, điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh cho biết, thành phố rất quan tâm đến các dự án đầu tư trên lĩnh lực y tế nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, theo kịp với trình độ trong khu vực và quốc tế; xem đây là cơ hội để ngành y tế thành phố tiếp cận với những kỹ thuật hiện đại trong lĩnh vực thử nghiệm, xét nghiệm lâm sàng vốn chưa phải là thế mạnh.

Ông Nguyễn Xuân Anh đề nghị doanh nghiệp Nhật Bản cần có những trao đổi và tìm hiểu cụ thể trong lĩnh vực dự định đầu tư, thành phố sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động vì mục tiêu cao nhất là nâng cao chất lượng bảo vệ sức khỏe cho nhân dân thành phố.

      Tin và ảnh: Việt Dũng

;
.
.
.
.
.