Từ ngày 1-5, ngoài đường dây nóng (ĐDN) với số điện thoại hiện có, Bộ Y tế có thêm tổng đài 1900.9095 để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân.
Trước đó tháng 10-2013, Bộ Y tế đã triển khai ĐDN với số điện thoại 0973.306.306 và địa chỉ email: www.duongdaynong yte@gmail.com.
Sau gần 7 tháng hoạt động, ĐDN y tế đã tiếp nhận nhiều ý kiến phản hồi của người dân, liên quan đến sự bất cập trong hoạt động khám chữa bệnh, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên y tế…
Các ý kiến đóng góp của người dân đã được giải quyết kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Để bảo đảm sự hoạt động thông suốt của ĐDN, tạo điều kiện cho nhân dân nêu ý kiến một cách thuận lợi, trong 3 tháng (từ ngày 1-5 đến 31-7), Bộ Y tế vẫn duy trì kết nối song song thông tin truyền tải qua số điện thoại 0973.306.306 và tổng đài 1900.9095.
Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 1-8, Bộ Y tế chỉ sử dụng ĐDN với số điện thoại tổng đài 1900.9095 để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân.
HNM