.

Bệnh viện Đà Nẵng: Cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

.

Ngày 12-7, Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, với sự tham gia của lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên đang công tác tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, thời gian qua, đơn vị có nhiều hoạt động như ban hành các quy chế, phát động cuộc thi nhằm xây dựng hình ảnh người cán bộ y tế ngày một tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận chưa tuân thủ quy trình chuyên môn, có thái độ không đúng mực, ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ y tế, gây bức xúc, mất niềm tin trong người bệnh. Việc ký cam kết lần này sẽ giúp các phòng, khoa kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, thay đổi quan điểm và cách ứng xử. Ngay sau khi ký kết, Bệnh viện Đà Nẵng lập Ban Chỉ đạo Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, do bác sĩ Trần Ngọc Thạnh làm Trưởng ban; đồng thời triển khai kế hoạch thực hiện với các nhiệm vụ cụ thể như: tập huấn, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ nhân viên y tế; duy trì, củng cố hòm thư góp ý; tiếp tục thực hiện đường dây nóng; triển khai đề án “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện”…

PHAN CHUNG
 

;
.
.
.
.
.