.

Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người già

.

Tại lễ kỷ niệm 20 thành lập Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn (24-2-1997 - 24-2-2017) diễn ra vào sáng 22-2, bác sĩ Phạm Văn Tài, Giám đốc Trung tâm Y tế quận cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà đơn vị phấn đấu hoàn thành trong thời gian tới là nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người già.

Hiện khoa Lão (Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn) là địa chỉ đầu tiên trên địa bàn thành phố được đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, nhân lực và hoạt động hiệu quả trong việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người già. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng được đào tạo tại Nhật Bản kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất tương đối hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Sau 20 năm thành lập, đến nay, Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn đã không ngừng hoàn thiện, đổi mới công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, phòng chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng điều trị phục vụ người bệnh, cải cách các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian chờ đợi, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân địa phương và khu vực.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.