.

Tuyên dương 10 thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu

.

● Bác sĩ Nguyễn Thành Trung (Đà Nẵng) được vinh danh

Ngày 17-2, tại Hà Nội, Trung ương Hội LNTN Việt Nam phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương 10 thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu toàn quốc năm 2016.

10 thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2016 là những gương mặt nổi bật trong công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân cũng như nghiên cứu khoa học vì sức khỏe cộng đồng. Hơn thế, họ còn là những người có phẩm chất đạo đức; hết lòng thương yêu, phục vụ người bệnh, coi bệnh nhân như người thân, ruột thịt của mình. Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Tổ chức - cán bộ, Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực - chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Đà Nẵng được vinh danh trong số 10 gương mặt tiêu biểu lần này.

Đây là giải thưởng thường niên của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam được tổ chức 1 năm/lần, từ năm 2008 đến nay, nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các thầy thuốc trẻ tiêu biểu trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng và nhân rộng những tấm gương thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu. Giải thưởng đồng thời tạo động lực thúc đẩy việc phát triển các hội, câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trên toàn quốc.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.