Nhiều sai phạm ở quán Pub Heaven

.

Báo Đà Nẵng vừa nhận được Công văn số 2482/UBND-VP của UBND quận Ngũ Hành Sơn phản hồi về bài viết “Quán chơi nhạc gây ồn”, đăng số báo ra ngày 8-11-2018, phản ánh về việc quán Pub Heaven (phường Mỹ An) tổ chức chơi nhạc vào đêm khuya gây ồn, ảnh hưởng các hộ chung quanh.

Công văn cho biết, sau khi Báo Đà Nẵng phản ánh thông tin nói trên, UBND quận Ngũ Hành Sơn chỉ đạo UBND phường Mỹ An thành lập đoàn kiểm tra thực tế tại quán Pub Heaven. Qua kiểm tra, chủ cơ sở chỉ cung cấp được giấy phép kinh doanh, giấy phép xây dựng tạm.

Quán Pub Heaven có những vi phạm: kinh doanh không đúng mặt hàng đăng ký tại giấy phép kinh doanh, trong đó có kinh doanh rượu; lấn chiếm vỉa hè, đặt bàn ghế phục vụ kinh doanh sai quy định; tên bảng hiệu bằng tiếng Anh, không đúng với tên trong giấy phép kinh doanh và kinh doanh sai quy định của pháp luật.

Quán cho khách chơi nhạc nhưng không xuất trình được giấy tờ liên quan hoạt động biểu diễn nghệ thuật; tổ chức kinh doanh không niêm yết giá theo quy định; chủ quán không thực hiện đúng nội dung cam kết về bảo đảm an ninh trật tự đã ký kết với Công an phường.

Với các sai phạm nêu trên, UBND phường Mỹ An đã yêu cầu chủ cơ sở tạm dừng hoạt động kể từ ngày 15-11 cho đến khi khắc phục các sai phạm và báo cáo cơ quan chức năng quận cho phép hoạt động trở lại.

UBND phường Mỹ An giao Công an phường phối hợp cùng các bộ phận liên quan theo dõi việc chấp hành dừng hoạt động của chủ cơ sở, nếu vi phạm sẽ xử lý theo quy định; giao bộ phận địa chính xây dựng tham mưu UBND phường xử phạt hành chính về hành vi lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh.

UBND quận Ngũ Hành Sơn cũng chỉ đạo các ngành chức năng liên quan của quận tiến hành xử lý các sai phạm của chủ cơ sở Pub Heaven.

YÊN GIANG
 

;
;
.
.
.
.
.