Dọn dẹp rác trên địa bàn quận Thanh Khê

.

Báo Đà Nẵng vừa nhận được Công văn số 48/VP-TH của Văn phòng HĐND và UBND quận Thanh Khê phản hồi thông tin “Rác ngổn ngang trên phố”, đăng số báo ra ngày 29-1-2019, phản ánh tình trạng rác tồn tại trên nhiều tuyến đường như: Nguyễn Tất Thành, Lê Đình Lý, Nguyễn Trực, Lê Đức Thọ, Trần Thánh Tông…

Công văn cho biết, trên tuyến đường Lê Đình Lý thuộc địa bàn quận Thanh Khê, tại số nhà 64 và chung cư Lê Đình Lý, Xí nghiệp Môi trường Thanh Khê tập trung các thùng để nâng rác. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các hộ dân dọn dẹp, sửa nhà đã mang rác đến nơi đây tập kết; do khối lượng rác nhiều, có loại rác kích thước lớn nên Xí nghiệp Môi trường Thanh Khê thu gom không kịp.

Trên đường Nguyễn Tất Thành, trước Tết Nguyên đán, một số vị trí ở vỉa hè phía bắc có đặt thùng rác, các hộ dân cũng tập kết các vật dụng cồng kềnh như nệm, tủ, bàn, ghế. Tại vỉa hè phía nam góc ngã tư Hà Khê - Nguyễn Tất Thành còn một số vật dụng và giá hạ. Xí nghiệp Môi trường Thanh Khê đã dọn dẹp các điểm rác trên các tuyến đường Nguyễn Tất Thành và Lê Đình Lý trước Tết, bảo đảm vệ sinh môi trường.

PHÒNG BẠN ĐỌC

;
;
.
.
.
.
.