"Ly cà-phê yêu thương" tiếp nhận hơn 400 triệu đồng sau 8 lần tổ chức

.

ĐNO- Sáng 1-6, tại Coffee New Hawaii (15 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu), Hội Nhà báo thành phố tổ chức chương trình “Ly cà-phê yêu thương” lần thứ 8 với chủ đề "Nhà báo và những người bạn" nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6.

Tham gia chương trình có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan báo chí...

Đại diện chương trình
Đại diện chương trình "Ly cà-phê yêu thương" trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho ông Thái Cương (trái), nhân viên kỹ thuật DanangTV.

“Ly cà-phê yêu thương” lần thứ 8 thu hút sự tham gia của đội ngũ những người làm báo tại Đà Nẵng và tiếp nhận hỗ trợ 22,7 triệu đồng bổ sung vào nguồn quỹ của chương trình.

“Ly cà-phê yêu thương” bắt đầu được tổ chức từ tháng 10-2018. Tính đến nay, số tiền ủng hộ qua 8 lần tổ chức là hơn 429 triệu đồng và có 28 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn đã được tiếp sức với số tiền gần 166 triệu đồng.

Cũng trong sáng 1-6, đại diện Ban điều hành chương trình “Ly cà-phê yêu thương” đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho ông Thái Cương, nhân viên kỹ thuật Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (DanangTV), đang trong quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo.

Tin và ảnh: HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.