Trang bị thêm thiết bị phục vụ trẻ em vui chơi

.

Báo Đà Nẵng số ra ngày 27-5 đăng bài viết “Khu vui chơi thiếu đồ chơi” phản ánh việc thiếu trang thiết bị dành cho trẻ em tại Khu vui chơi thôn Đông Sơn, cạnh Trường tiểu học Hòa Ninh (thôn Đông Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang); các trang thiết bị nếu có cũng trong tình trạng hư hỏng.

Phản hồi bài viết nói trên, UBND huyện Hòa Vang vừa có Công văn số 1011/UBND-VHTT gửi Báo Đà Nẵng và cho biết, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Văn hóa - Thông tin chủ trì, phối hợp với UBND xã Hòa Ninh kiểm tra thực tế. Khu vui chơi thôn Đông Sơn nằm sát đường DT 602, gần Trường tiểu học Hòa Ninh, diện tích hơn 1.000m2, được UBND thành phố đầu tư các trang thiết bị vui chơi giải trí cho trẻ em khi thi công đường DT 602 ngang qua. Hiện tại, khu vui chơi có 4 dây xích đu, 4 thang leo gắn liền nhau, 2 xà lệch, 1 mâm quay và 25 bục ghế đá granit có kích thước mỗi bục 1,2 x 0,4m; đồng thời có rất nhiều cây xanh phủ bóng mát. Các thiết bị tại đây còn sử dụng được. Tuy nhiên, với diện tích như vậy thì số lượng trang thiết bị vui chơi quá ít so với nhu cầu sử dụng.

Để khắc phục vấn đề này, UBND huyện Hòa Vang sẽ giao cho ngành chức năng khảo sát, thẩm định để trang bị thêm các thiết bị phục vụ trẻ em vui chơi giải trí.

PHÒNG BẠN ĐỌC

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.