Khách hàng bức xúc khi làm đẹp ở thẩm mỹ viện Gang Nam

.

“Đường dây nóng” Báo Đà Nẵng chiều 11-9 nhận được phản ánh của một số nữ khách hàng bức xúc cho rằng, thẩm mỹ viện Gang Nam (số 68 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu) có dấu hiệu lừa dối khách khi hiệu quả làm đẹp không đạt như cam kết. Ngoài ra, các khách hàng cũng bày tỏ lo lắng về việc cơ sở tiêm thuốc làm đẹp không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Công an phường Thạch Thang ghi nhận phản ánh của 7 nữ khách hàng tại thẩm mỹ viện Gang Nam chiều 11-9.                       Ảnh: YÊN GIANG
Công an phường Thạch Thang ghi nhận phản ánh của 7 nữ khách hàng tại thẩm mỹ viện Gang Nam chiều 11-9. Ảnh: YÊN GIANG

Theo trình bày của nhóm khách hàng (gồm 7 phụ nữ), họ đã đến trực tiếp thẩm mỹ viện Gang Nam để tìm hiểu và đăng ký các dịch vụ làm đẹp: nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da... Một nhân viên nữ đã thu của 7 khách hàng này tổng cộng hơn 400 triệu đồng.

Trong đó, người đóng ít nhất là 25 triệu đồng, người nhiều nhất là 129 triệu đồng (có phiếu thu). Sau một thời gian trị liệu, các khách hàng đều cảm thấy không hiệu quả nên chiều 11-9 đã kéo tới cơ sở yêu cầu ký cam kết nhưng không có đại diện cơ sở đứng ra giải quyết. Các khách hàng đã báo với Công an phường Thạch Thang.

“Chúng tôi đề nghị đại diện cơ sở phải cam kết nếu việc làm đẹp không hiệu quả thì phải hoàn tiền”, chị Vân (một trong số 7 khách hàng) nói và cho biết, chị đăng ký dịch vụ làm giảm vòng bụng với chi phí 28 triệu đồng. “Một lần họ tiêm 20 mũi trên bụng mà tôi hỏi tiêm thuốc gì, có nguồn gốc xuất xứ ra sao thì họ không nói nên cảm thấy lo lắng”, chị Vân cho hay.

Theo biên bản của Công an phường Thạch Thang vào chiều 11-9, thời điểm kiểm tra, thẩm mỹ viện Gang Nam chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân của cơ sở. Ngoài ra, qua kiểm tra tại các phòng của cơ sở này, Công an quận Hải Châu và Công an phường Thạch Thang phát hiện nhiều sản phẩm thuốc, dung dịch... làm đẹp không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Một cán bộ Công an phường Thạch Thang cho biết, đơn vị ghi nhận sự việc, đồng thời đã liên hệ với người được cho là có trách nhiệm của thẩm mỹ viện Gang Nam để mời đến trụ sở Công an phường tiếp tục làm việc vào ngày 12-9.

YÊN GIANG

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.