Khu vui chơi Khánh Sơn ngập nước

.

Khu vui chơi trẻ em Khánh Sơn giai đoạn 1 (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) được đầu tư khá khang trang, với tổng kinh phí hơn 15 tỷ đồng. Theo đó, công trình bao gồm các khối lớp học cho trẻ mầm non, khu vui chơi, sân thể thao... Đến nay, học sinh đã đến học tập và trẻ em đến đây vui chơi. Thế nhưng, khu vực này thấp trũng nên mỗi khi trời mưa, sân thể thao rộng hàng trăm mét vuông thường xuyên bị ngập nước.

Mỗi lần trời mưa, nước ngập lênh láng trong sân thể thao khu vui chơi trẻ em Khánh Sơn.       Ảnh: N.ĐOAN
Mỗi lần trời mưa, nước ngập lênh láng trong sân thể thao khu vui chơi trẻ em Khánh Sơn. Ảnh: N.ĐOAN

Nhiều người dân sống ở khu vực vui chơi trẻ em Khánh Sơn cho biết, trước đây, toàn bộ khu vực này chủ yếu là đồng ruộng thấp trũng. Mỗi lần trời mưa, nước ngập mênh mông suốt mấy ngày mới rút. Bởi thế, khu vực sân thể thao phải được bồi lấp thêm đất nền thì may ra mới hết ngập nước khi trời mưa.

Ông Bùi Trung Khánh, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Khánh Nam cho biết, sau phản ánh của người dân khu vực khối phố Khánh Sơn, lực lượng chức năng của phường đã khảo sát, ghi nhận tình trạng ngập nước thường xuyên ở sân thể thao khu vui chơi trẻ em Khánh Sơn.

UBND phường Hòa Khánh Nam cũng đã kiến nghị các cấp sớm có biện pháp khắc phục tình trạng này. Theo ông Nguyễn Nhường, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, UBND quận đã cử lực lượng chức năng khảo sát thực tế tình trạng ngập nước ở sân thể thao khu vui chơi trẻ em Khánh Sơn. Trong thời gian đến, quận sẽ có biện pháp khơi thông cống thoát nước hoặc nâng cốt nền sân thể thao này.

NGỌC ĐOAN

;
;
.
.
.
.
.