Xử lý tình trạng vẽ bậy ở điểm dừng chân và nhà chờ xe buýt

Trong Công văn số 4941/SGTVT-QLVTPTNL gửi Báo Đà Nẵng phản hồi thông tin “Lại vẽ bậy ở trạm chờ xe buýt” (số báo ngày 5-11-2019), Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, hai nhà chờ gần ngã tư Lê Lợi - Lê Duẩn (quận Hải Châu) là điểm dừng chân cho người dân trên đường Lê Duẩn do quận Hải Châu quản lý, không phải nhà chờ dành cho khách đi xe buýt. Vì vậy, Sở GTVT đã chuyển thông tin phản ánh và đề nghị UBND quận Hải Châu chỉ đạo các phòng chức năng kiểm tra, xử lý.

Tại khu vực trước tường rào Trường THPT Phan Châu Trinh (đường Lê Duẩn), cách hai nhà chờ nói trên 20m về phía tây, có bố trí một nhà chờ xe buýt phục vụ người dân tiếp cận dịch vụ xe buýt của thành phố. Nhà chờ xe buýt này bảo đảm các điều kiện về an toàn, vệ sinh, mỹ thuật.

Trong quá trình kiểm tra, Sở GTVT phát hiện khu vực trước tường rào Trường THPT Phan Châu Trinh (đường Lê Lợi) có một nhà chờ xe buýt bị vẽ bẩn trên 2 cánh gà nhà chờ. Sở GTVT giao cho Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng kiểm tra, có biện pháp xử lý.

PHÒNG BẠN ĐỌC

;
;
.
.
.
.
.