Đón đọc giai phẩm Đà Nẵng Xuân Canh Tý 2020

.

Với chủ đề Đà Nẵng - Xin chào!, giai phẩm Đà Nẵng Xuân Canh Tý 2020 ra mắt bạn đọc vào ngày 8-1-2020. Cùng với hình thức trình bày đẹp, trang nhã, 82 trang nội dung đặc sắc của giai phẩm Đà Nẵng Xuân Canh Tý sẽ là món quà Tết đặc biệt gửi đến quý độc giả trong không khí hân hoan đón mừng xuân mới.

Bước vào Xuân Canh Tý 2020, cùng lắng nghe lời chia sẻ chân thành và thẳng thắn của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa về những thành quả cũng như định hướng trọng tâm xây dựng và phát triển thành phố trong năm mới.

Các bài viết trong chuyên mục Đà Nẵng ngày mới, Khởi nghiệp giới thiệu tương đối toàn diện về vị trí, vai trò, tiềm lực của thành phố; đặc biệt ở góc độ thu hút đầu tư, khởi nghiệp sáng tạo và kết nối với thế giới.

Bàn tròn Xuân 2020 xoay quanh câu hỏi: Điều gì tạo nên bản sắc Đà Nẵng? Những chuyên gia, nhà quản lý công tác trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục, xã hội… cùng chia sẻ với Báo Đà Nẵng về câu hỏi thú vị này.

Ngàn năm sóng vỗ là những cung bậc cảm xúc trong tình yêu thiêng liêng biển, đảo của Tổ quốc; từ những trang lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa đến những dòng hồi tưởng về quá khứ hào hùng trên đất thiêng Côn Đảo… 

Tính cách Quảng có thể xem là một trong những “đặc sản” của giai phẩm, được thể hiện một cách chân thực, cảm xúc và không kém phần dí dỏm như tính cách con người ở mảnh đất này.

Với giai phẩm Đà Nẵng Xuân Canh Tý 2020, bạn đọc không chỉ chào đón những niềm vui mới mà một lần nữa được trở về miền Tết xưa nơi sâu thẳm trong thương nhớ của mỗi người. Giai phẩm Đà Nẵng Xuân Canh Tý 2020 còn gửi đến bạn đọc một món quà đặc biệt, đó là chùm ảnh về các bảo tàng tại Đà Nẵng dưới nhiều góc độ tiếp cận sinh động.

Đà Nẵng Xuân Canh Tý 2020 còn có sự góp mặt của những tên tuổi thân thiết của Báo Đà Nẵng trong những năm qua như: GS.TS Trần Văn Nam, PGS.TS Bùi Đình Phong, PGS.TS Hồ Tấn Sáng, TS Võ Duy Khương, TS Dương Thanh Mừng, Bùi Văn Tiếng, Nguyễn Khắc Phê, Hồ Duy Lệ, Thanh Thảo, Thái Bá Lợi, Nguyễn Văn Thọ, Lê Minh Quốc, Tuyết Minh, Tô Hùng, Trương Điện Thắng, Nguyễn Đình Xê, Hoàng Đặng, Kim Em… và các cây bút Báo Đà Nẵng.

Giá bán 45.000 đồng/cuốn.

BÁO ĐÀ NẴNG

;
;
.
.
.
.
.