Bạn đọc

Đón đọc ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Tân Sửu 2021

08:33, 27/01/2021 (GMT+7)

Với chủ đề “Tết yêu thương”, ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Tân Sửu 2021 ra mắt bạn đọc vào ngày 28-1. Cùng với hình thức trình bày đẹp, trang nhã, 80 trang nội dung đặc sắc của ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Tân Sửu 2021 sẽ là món quà Tết đặc biệt gửi đến quý độc giả trong không khí hân hoan đón mừng xuân mới.

Bước vào Xuân Tân Sửu 2021, chúng ta cùng lắng nghe lời chia sẻ chân thành của Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng về những thành quả cũng như định hướng trọng tâm xây dựng và phát triển thành phố trong năm mới.

Đà Nẵng - Hành trình mới giới thiệu toàn diện về vị trí, vai trò, tiềm lực của thành phố; đặc biệt ở góc độ khởi nghiệp sáng tạo, xây dựng thành phố sinh thái vừa hiện đại, vừa mang bản sắc riêng.

Bàn tròn Xuân với những chia sẻ từ các doanh nhân để có cái nhìn đa chiều về một năm 2020 thật đặc biệt và cùng nhìn về năm 2021 với niềm tin tưởng lớn lao.

Khát vọng Việt khắc họa hình ảnh những người trẻ, những kỹ sư công nghệ thuộc các tập đoàn công nghệ lớn quốc tế hay các startup đang thành công trên con đường khởi nghiệp. Dù làm ở lĩnh vực nào, với trí tuệ, ý chí, khát vọng, họ đang nỗ lực trong lao động, sản xuất góp phần xây dựng hình ảnh thành phố trẻ năng động với khát vọng vươn lên, khẳng định mình.

Yêu thương và chia sẻ mang đến cho bạn đọc những câu chuyện đẹp, những hành động đẹp đầy ắp tình người. Những câu chuyện, những hành động ấy đã liên tiếp lan tỏa trong thời điểm dịch bệnh, bão lũ, tạo sự cộng hưởng, làm biết bao trái tim Đà Nẵng và cả nước xúc động.

Chuyện làng gửi đến bạn đọc những câu chuyện văn hóa làng, chuyện của đất và người từ xưa đến nay dù ẩn sau vẻ hiện đại của đô thị nhưng vẫn vẹn nguyên giá trị đến hôm nay.

Tết Quảng là những câu chuyện người Quảng đón Tết. Sự nhìn nhận về Tết Quảng bao giờ cũng thấy ở đó thấp thoáng có mẫu số chung với các vùng miền khác. Ấy vậy mà Tết Quảng lại tạo ra niềm thương nỗi nhớ đến lạ lùng cho những người xa quê…

Hương vị Tết đưa người đọc đến với những cảm xúc bồi hồi trong thời khắc giao thừa cùng những kỷ niệm đẹp gắn với hình ảnh mẹ, hình ảnh quê hương đong đầy, ấm áp yêu thương, có lẽ luôn ấp ủ, đau đáu trong trái tim mỗi con người.

Năm Sửu nói chuyện trâu gửi đến bạn đọc những trang viết thú vị, giàu cảm xúc về hình ảnh con trâu - linh vật của năm trong văn học, hội họa và trong đời sống người Việt…

Với giai phẩm Đà Nẵng Xuân Tân Sửu 2021, bạn đọc được trở về miền thương nhớ với bao ký ức đẹp để cùng hướng tới khát vọng trong một năm mới an lành, thịnh vượng.

Báo Đà Nẵng Xuân Tân Sửu 2021 có sự góp mặt của những cây bút tên tuổi như: GS Trần Văn Thọ, PGS.TS Hồ Tấn Sáng, GS.TS Trần Văn Nam, PGS.TS Trần Văn Sáng, TSKH.KTS Ngô Viết Nam Sơn, TS Võ Duy Khương, Nại Hiên, Huỳnh Văn Hoa, Bùi Văn Tiếng, NSND Huỳnh Hùng, Hồ Duy Lệ, Thanh Quế, Hoàng Hương Việt, Thái Bá Lợi, Trương Điện Thắng, Lê Minh Quốc, Nguyễn Nhã Tiên, Thanh Thảo, KTS Tô Hùng, Nguyễn Đình Xê, Tạ Việt Anh, Trần Tuấn, Kim Em, Tuyết Minh, Trần Trung Sáng, TS Phạm Hải Chung, Nguyễn Phong Việt, Võ Thị Xuân Hà…. và các cây bút của Báo Đà Nẵng.

Giá bán 45.000 đồng/cuốn.

BÁO ĐÀ NẴNG

.