Thư ngỏ

.

Ủng hộ Chương trình “Gặp gỡ đầu xuân - Ấm áp tình người” năm 2022 lần thứ 4

Kính gửi: Các nhà hảo tâm, quý cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ, tôn giáo…

Những năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các tổ chức, các đơn vị và mọi tầng lớp nhân dân. Đối với người nghèo, những trẻ em mồ côi, bệnh tật, đại dịch đã đẩy họ vào bước đường cùng với muôn vàn khó khăn chồng chất. Trong bối cảnh đó, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP. Đà Nẵng đã nhận được sự tin tưởng, nhiệt tình ủng hộ của quý cơ quan, đoàn thể, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp và cá nhân để chung tay, góp sức cùng với Hội để thực hiện các chương trình từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em nhằm kịp thời hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố vượt qua khó khăn hoạn nạn, dịch bệnh vươn lên trong cuộc sống.

Với truyền thống“lá lành đùm lá rách”,“thương người như thể thương thân”; nhân kỷ niệm 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (1-1-1997 – 1-1-2022), đồng thời kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng (28-2-1997 – 28-2-2022) kể từ ngày chia tách thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam trực thuộc Trung ương; Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Gặp gỡ đầu xuân - Ấm áp tình người” năm 2022 nhằm ôn lại truyền thống 25 năm hình thành, xây dựng và phát triển của Hội. Đồng thời, vận động nguồn lực xây dựng quỹ Hội và tri ân các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các tổ chức tôn giáo tài trợ cho các hoạt động của Hội trong thời gian qua.

Thay mặt Thường trực Hội, chúng tôi kêu gọi các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức tôn giáo, tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước, các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức, sẻ chia, đồng hành cùng người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chúng tôi xin gửi đến quý vị lời kính chúc sức khỏe và cảm ơn sâu sắc nhất.

Liên hệ đăng ký đóng góp, ủng hộ: Điện thoại liên hệ: 0903510901 (Bà Lê Thị Tám - Chủ tịch Hội) hoặc 0903557091 (Bà Trần Thị Xuân – Kế toán Hội).

Hoặc mọi sự đóng góp, ủng hộ vui lòng gửi về:

Tên TK Hội: Hội Từ Thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng

Số TK: 20072110900001 tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.

 

;
;
.
.
.
.
.