Đón đọc ấn phẩm Đà Nẵng Tết Quý Mão 2023

.

Với hình thức trình bày đẹp, nội dung đặc sắc, ấn phẩm Đà Nẵng Tết Quý Mão 2023 là món quà đặc biệt của Báo Đà Nẵng gửi đến quý độc giả trong không khí hân hoan đón mừng Xuân mới.

Bước vào Xuân Quý Mão 2023, chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng và các đồng chí lãnh đạo thành phố về những thành quả có được trên các lĩnh vực từ sự chung sức đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cùng niềm tin một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Hành trình mới mở ra một giai đoạn mới phát triển về mọi mặt của thành phố, trong đó đáng chú ý là xây dựng Đà Nẵng hướng tới thành phố lý tưởng, phát triển các cảng biển, mở rộng giao thương, phát triển du lịch, khai thác các giá trị của di tích văn hóa lịch sử.

Bàn tròn Xuân là những chia sẻ từ các ý kiến các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp về giải pháp để thúc đẩy thu hút đầu tư, tạo các nguồn lực thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế thành phố.

Bản sắc Việt là những câu chuyện, chân dung về những nhân vật, những giá trị sống góp phần tạo nên bản sắc đất và người Việt Nam, của đất và người xứ Quảng.

Tết Quảng xưa và nay là những trải nghiệm người Quảng đón Tết. Đó vẫn là những câu chuyện muôn thuở nhưng vẫn đầy hấp dẫn về ăn Tết, mặc Tết, chơi Tết như thế nào hay những thú vị qua từng phiên chợ Tết.

Tết sẻ chia khắc họa hình ảnh những cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng vũ trang không ngại hiểm nguy để ứng cứu, sơ tán hàng ngàn người dân đến nơi an toàn trong cơn lũ dữ; sự sẻ chia từ những bát cơm thấm đẫm nghĩa tình với người lao động nghèo. Đó còn là câu chuyện về những đứa trẻ được cưu mang sau khi bị mất người thân vì Covid-19…

Đà Nẵng Tết Quý Mão 2023 với sự góp mặt của những cây bút tên tuổi như: PGS.TS Hồ Tấn Sáng, GS Trần Văn Thọ, GS.TS Trần Văn Nam, Hồ Duy Lệ, Nại Hiên, Bùi Văn Tiếng, NSND Huỳnh Hùng, Trương Điện Thắng, Lê Minh Quốc, PGS.TS Trần Văn Sáng, KTS Ngô Viết Nam Sơn, Nguyễn Quang Trung Tiến, Thái Bá Lợi, Nguyễn Nhã Tiên, Tạ Việt Anh, Trần Tuấn, Kim Em, Lê Năng Đông, TS Dương Thanh Mừng, Dương Kim Thoa, Tần Hoài Dạ Vũ, Mai Bá Ấn, Vũ Hùng, Văn Thành Lê, Như Hạnh, Triệu Vẽ, Huỳnh Thanh Thảo... và các cây bút của Báo Đà Nẵng.

Đà Nẵng Tết Quý Mão 2023 phát hành ngày 6-1-2023 với giá 45.000 đồng/cuốn.

BÁO ĐÀ NẴNG

;
;
.
.
.
.
.