.

Trộm viếng tiệm Internet và ngân hàng

.

(ĐNĐT) - Hai vụ trộm táo bạo xảy ra vào rạng sáng ngày 10-10 tại số nhà 263 đường Điện Biên Phủ, quận thanh Khê và 64 đường Thái Phiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an quận Hải Châu đang thu thập chúng cứ để phục vụ cho công tác điều tra.
Sáng 10-10, khi đến tiệm Internet Thái Quang tại 64 Thái Phiên, chị Sương (người phụ trách trông coi phòng máy) hốt hoảng vì phát hiện cánh cửa sắt phía ngoài khép hờ, cửa kính bên trong đã bị phá. Bên trong, toàn bộ màn hình máy vi tính đã không còn. Ngay lập tức, chị Sương gọi điện cơ quan công an đến xem xét hiện trường. Tại hiện trường, 19 màn hình máy vi tính LCD và khoảng 2 triệu đồng đã bị biến mất. 

Cùng ngày, tại phòng giao dịch Hòa Khê thuộc Chi nhánh Ngân hàng Công thương Liên Chiểu, số 263 Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê) cũng xảy ra một vụ trộm tương tự. Cũng với phương thức cắt 2 lớp khóa, kẻ gian đã đột nhập lấy đi 4 màn hình máy vi tính tinh thể lỏng. Chủ ngôi nhà (người cho Chi nhánh ngân hàng này thuê mặt bằng) cũng bị mất 1 điện thoại di động và 1 chiếc ví, trong đó có tiền và một số giấy tờ.

Sau khi nhận được tin báo, công an quận Hải Châu và Thanh Khê đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin để tiến hành điều tra vụ việc.

PHƯƠNG ANH

;
.
.
.
.
.