.

Nổ lựu đạn trong sân trường, 2 học sinh bị thương

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 5-1, tại Trường THPT Thái Phiên xảy ra một vụ nổ lựu đạn, làm hai học sinh bị thương. Ông Lê Trung Chinh, Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên cho biết, vào thời điểm trên, trong lúc học sinh đang học môn giáo dục quốc phòng, thì đột nhiên em Nguyễn Thị Thùy Trang, học sinh lớp 12B3 rút chốt quả lựu đạn giấu sẵn trong người, làm cho lựu đạn phát nổ.

Hậu quả, em Nguyễn Thị Thùy Trang bị thương ở tay trái, xây xát trên vùng cổ, mặt và em Nguyễn Hồ Huyền Trang cùng học lớp 12B3 ngồi bên cạnh bị thương ở mắt. Sau khi xảy ra vụ việc, các thầy cô giáo phát hiện trong cặp của em Nguyễn Thị Thùy Trang cất giấu một quả lựu đạn khác và đã giao nộp cho cơ quan công an. Được biết, đây là loại lựu đạn nhựa mỏ vịt dùng tập trận trong quân đội.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Trung Chinh cho biết, trong nội dung chương trình môn giáo dục quốc phòng đối với học sinh không có phần học về lựu đạn, nhà trường chỉ yêu cầu học sinh mang theo thắt lưng, gậy gộc... mà thôi. Nhà trường sẽ đề nghị cơ quan chức năng truy tìm nguồn gốc của hai quả lựu đạn nói trên.
                                                                             
N.Đ-Q.A


;
.
.
.
.
.