.

Phát hiện kho hàng chứa 5.500 vỏ hộp rượu ngoại

.

Chủ kho hàng đã bỏ trốn

Vỏ hộp rượu ngoại cao tới nóc kho của Đội QLTT số 4.
Ông Nguyễn Đức Hòa, Quyền Đội trưởng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 cho biết: Ngày 20-1 (25 tháng chạp Mậu Tý), Đội đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc phát hiện tại ngôi nhà không số trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc tổ 14, phường An Hải Bắc có một kho hàng chứa 5.500 vỏ hộp rượu ngoại (không có chai đựng nước rượu) với các nhãn hiệu:

Black Label, Gold Label, Red Label và Jonie Walker với 5.048 chiếc ly uống rượu cùng 65 thùng túi xách rượu. Sau khi thực hiện yêu cầu mở kiểm tra kho, người coi kho đã bỏ trốn. Đội QLTT số 4 lập biên bản tịch thu lô hàng và phải dùng 13 chuyến xe tải 1,5 tấn mới vận chuyển hết số vỏ hộp rượu, ly, túi xách về trụ của Đội và phải trưng dụng cả phòng khách để chất lô hàng.

Báo cáo với UBND quận Sơn Trà, Đội QLTT số 4 nhận định: Nhiều khả năng đây là vụ việc lợi dụng thương hiệu rượu đang tiêu thụ mạnh trên thị trường để làm rượu giả tung ra thị trường trong dịp Tết. Đội QLTT số 4 đã chuyển giao vụ việc cho Cơ quan Điều tra Công an Sơn Trà ngay sau đó.

Chiều ngày 3-2, trao đổi với phóng viên, ông Thái Phiên, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, người trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc cho biết: Hiện vẫn chưa thấy Công an quận báo cáo kết quả điều tra.

Tin và ảnh: P.V

;
.
.
.
.
.