.

Cháy nhà 3 tầng khi vắng chủ

.

(ĐNĐT) - Một ngôi nhà 3 tầng trên đường Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã bất ngờ xảy ra hoả hoạn trong khi chủ nhà đi vắng, khóa cửa bên ngoài.

Vào khoảng 9g35 sáng nay 28-5, người dân sống gần nhà số 122 Nguyễn Tri Phương (tổ 58, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện khói bốc ra ngùn ngụt từ tầng trên cùng của ngôi nhà 3 tầng này trong khi chủ nhà đang đi vắng.

Lực lượng PCCC phải trèo lên mái nhà bên cạnh, dùng cây sào phá cửa kính để phun nước cứu hỏa vào bên trong.

Lập tức người dân gọi điện báo cho Phòng Cảnh sát PCCC (Công an Đà Nẵng). Đây là khu vực dân cư đông đúc, nhà cửa san sát nên nguy cơ xảy ra cháy lan rất cao. Vì vậy, Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ triển khai đến hiện trường.

Do cửa nhà bị khoá bên ngoài không thể vào được nên lực lượng PCCC phải trèo lên mái nhà bên cạnh, dùng cây sào phá cửa kính để phun nước cứu hỏa vào bên trong. Sau gần 1 giờ đồng hồ, vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân gây ra vụ cháy và thiệt hại vẫn chưa được xác định, nhưng theo nhận định ban đầu, có thể là do sự cố chập điện.

Cẩm An

;
.
.
.
.
.