.

Truy bắt nhanh đối tượng gây án nghiêm trọng

.

Khoảng 7 giờ ngày 5-5, Công an quận Liên Chiểu đã truy nhanh và bắt được Nguyễn Đăng Triều (SN 1982), trú tổ 1, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn hiện ở trọ tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà là đối tượng gây ra vụ án nghiêm trọng vào khoảng 23 giờ ngày 4-5 tại đường 60m, tổ 30, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Nạn nhân là anh Nguyễn Trung (SN 1982), kỹ sư xây dựng cầu đường, Ban Quản lý dự án công trình xây dựng quận Ngũ Hành Sơn (trú tổ 3, phường Hòa Hải).

Triều khai nhận hành vi phạm tội của mình tại cơ quan công an.

Khoảng 5 giờ sáng, trong khi đi tập thể dục, nhiều người dân đã phát hiện một thanh niên nằm bên vệ đường gần Trường Cao đẳng Bưu chính viễn thông - Công nghệ thông tin, người đầy vết máu và bị thương khá nặng, nhưng nạn nhân vẫn còn tỉnh kể lại sự việc. Theo đó, trước khi xảy ra vụ việc, chiều ngày 4-5, sau khi đi đánh cầu lông về, Triều rủ anh Trung đi uống cà-phê rồi nhờ anh Trung chở y lên quận Liên Chiểu để thăm bồ. Đến khoảng 23 giờ, Triều bảo anh Trung chở vào  đường 60m (đoạn đường rất vắng), khi đi đến đoạn cách Trường Cao đẳng Bưu chính viễn thông-Công nghệ thông tin chừng 200m thì Triều  bất ngờ hạ thủ anh Trung.

Qua quan sát dấu vết tại hiện trường, khu vực xảy ra vụ án có sự giằng co chống trả quyết liệt và có rất nhiều vết máu cách mép đường khoảng 10m. Triều tưởng anh Trung chết nên lôi bỏ xuống một cái hố ga sâu bên đường, sau đó kéo vào trong cống rồi cướp xe quay về nơi ở. Tuy nhiên, anh Trung không chết, đã cố bò lên khỏi hố cho đến khi người dân phát hiện.

Sau khi nhận thông tin của quần chúng, lãnh đạo Công an quận Liên Chiểu đã chỉ đạo lực lượng chia thành các mũi làm nhiệm vụ và từ lời khai của nạn nhân, biết được đối tượng gây án, lực lượng Công an quận đã đến nơi ở của Triều và bắt y khi đang ngồi uống cà-phê tại đây…Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Liên Chiểu và Công an thành phố Đà Nẵng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.