.

Bắt 3 đối tượng cướp giật trên đường phố

.

Ngày 16-6, Công an quận Cẩm Lệ cho biết, đơn vị vừa phá thành công một nhóm thanh niên chuyên cướp giật tài sản trên đường phố gồm: Nguyễn Đức Vỹ (SN 1989), Nguyễn Ngọc Thảo (SN 1989) cùng trú thôn Phú Hạ, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang và Lê Văn Nam ( SN 1989), trú tại TP. Hà Tĩnh. Các đối tượng trên hiện là sinh viên của một trường cao đẳng có trụ sở ở địa bàn quận Hải Châu và một trường trung cấp có trụ sở ở địa  bàn quận Ngũ Hành Sơn.

Các đối tượng: Vỹ, Thảo, Nam.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 25-5, chị Viên Hồng Phúc (SN 1984), trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ điều khiển xe máy đi trên đường Nguyễn Tri Phương thì bị 2 đối tượng chạy phía sau áp sát giật của chị một túi xách, trong đó có 500 ngàn đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động và nhiều giấy tờ có giá trị khác, sau đó bọn chúng chạy về hướng Ngã ba Huế để tẩu thoát. Lúc này, trên đường có 2 thanh niên chạy cùng chiều với chị Phúc đã đuổi theo và nhận diện được BKS xe máy của 2 đối tượng báo cho Công an quận Cẩm Lệ. Qua đó, Công an quận Cẩm Lệ đã tiến hành điều tra, nhanh chóng xác minh và bắt được nhóm đối tượng nói trên vào ngày 27-5.

Qua điều tra, Vỹ đã khai nhận cùng Thảo, Nam thực hiện liên tục 14 vụ cướp giật tài sản của những phụ nữ trên đường trong thời gian từ tháng 2 đến cuối tháng 5-2009. Vụ việc đang được Công an quận Cẩm Lệ điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.